2023 NFL Mock Dự thảo QB

Dự thảo NFL năm 2022 không có nhiều triển vọng tiền vệ thú vị. Điều đó có thể sẽ không xảy ra vào năm tới

Còn quá sớm để đưa ra bất kỳ tuyên bố dứt khoát nào về lớp tiền vệ năm 2023. Vào thời điểm này năm ngoái, Spencer Rattler và Sam Howell được dự đoán là sẽ Không. 1 và 2 trong dự thảo năm 2022, tương ứng. Tua nhanh một năm, và Rattler thậm chí còn không tuyên bố tham gia quân dịch, trong khi các Chỉ huy Washington hạ Howell ở vòng thứ năm.  

Các đội NFL phần lớn đã ra khỏi lớp tiền vệ năm nay. Kenny Pickett là tiền vệ duy nhất đi tiếp ở vòng đầu tiên và không có đội nào giành được tiền vệ ở vòng thứ hai. Howell, Desmond Ridder, Malik Willis và Matt Corral đều có thể khiến các đội phải hối hận khi bỏ qua họ, nhưng họ không phải là ưu tiên trong ngày dự thảo.  

Trọng tâm bây giờ chuyển sang lớp 2023. Những cái tên hàng đầu trên bảng lớn sớm và bản nháp giả vẫn còn cả mùa giải để hoàn thiện trò chơi của họ và chứng minh rằng họ xứng đáng được lựa chọn sớm.  

Chúng ta hãy xem xét quá sớm các tiền vệ hàng đầu để theo dõi trong lớp dự thảo năm tới và những đội nào có thể để mắt đến họ dựa trên sự phù hợp của đội và nhu cầu tiềm năng.  

C. J. Stroud, bang Ohio

1 trên 8

    Jay LaPrete/Báo chí liên kết

    Dự báo bản thảo sớm.   Không. 1 tổng thể

    Ban giám khảo vẫn chưa biết liệu Justin Fields có thể phá vỡ nhận thức về các tiền vệ của Bang Ohio đang gặp khó khăn trong NFL hay không. Nếu anh ta không làm như vậy, thì C. J. Stroud là một ứng cử viên sáng giá để phá vỡ khuôn mẫu, vì 6'3", sinh viên năm hai áo đỏ nặng 215 pound đã tiếp tục hành vi phạm tội ở Columbus ồn ào sau sự ra đi của Fields

    Trận thua sớm trước Oregon và màn trình diễn không ổn định trước Tulsa đã gây ra một số nghi ngờ ngay từ đầu năm đầu tiên của Stroud với tư cách là người bắt đầu. Tuy nhiên, anh ấy đã khiến những lo ngại đó trở nên ngớ ngẩn khi cầm lái một trong những pha phạm lỗi bùng nổ nhất của bóng đá đại học. Anh ấy đã kết thúc mùa giải ở cự ly 4.000 yard với 573 yard và sáu lần chạm bóng trong chiến thắng hoang dã của Rose Bowl trước Utah.  

    Stroud có tất cả tài năng cánh tay cần thiết để trở thành một tiền vệ nhượng quyền trong NFL, và anh ấy đã thể hiện sự chính xác tuyệt vời. Câu hỏi lớn nhất là liệu anh ấy có thể tiếp tục đưa ra các con số trò chơi điện tử hay không sau khi thua nhiều người nhận Garrett Wilson và Chris Olave trong bản dự thảo NFL năm nay

    Stroud vẫn còn Jaxon Smith-Njigba, người đã dẫn đầu Bang Ohio với 95 lần truy cản trong cự ly 1.606 thước Anh và 9 lần chạm bóng ở mùa giải trước. Nếu 5 sao sinh viên năm hai mở rộng Emeka Egbuka đóng vai trò lớn hơn thay cho Wilson và Olave, thì Stroud sẽ ổn thôi

    tiềm năng phù hợp. Houston Texans, Detroit Lions, Carolina Panthers

Bryce trẻ, Alabama

2 trên 8

    Jeffrey McWhorter/Báo chí liên kết

    Dự báo bản nháp sớm.  Top 5

    Alabama đã có hàng tấn công tệ hại khác thường vào năm ngoái. Mặc dù tiền vệ Bryce Young  phải đối mặt với áp lực ở tuổi 36. 2 phần trăm số lần anh ấy bỏ cuộc, mỗi  Tập trung vào bóng đá chuyên nghiệp, khả năng phát triển dưới áp lực của anh ấy đã giúp giữ cho hàng công tiếp tục hoạt động.

    Young có dàn diễn viên phụ hùng hậu, bao gồm cả No. 12 lượt chọn tổng thể Jameson Williams và lượt chọn thứ hai John Metchie III, nhưng ném xa 4.872 thước Anh và 47 lần chạm bóng chỉ với bảy lần đánh chặn là rất ấn tượng bất kể tài năng xung quanh.  

    Việc thiếu khả năng bảo vệ đường chuyền đã hủy hoại nhiều tiền vệ trẻ ở NFL. Năm ngoái, Young đã cho thấy rằng anh ấy có thể vượt qua sự thiếu giúp đỡ từ phía trước. Vào năm 2022, anh ấy có thể sẽ thể hiện những gì anh ấy có thể làm khi có nhiều thời gian hơn trong túi.  

    Điểm yếu duy nhất đối với Young vào thời điểm này là kích thước của anh ấy. Anh ấy được liệt kê là cao 6'0" và nặng 194 pound, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu số đo chính thức của anh ấy thậm chí còn nhỏ hơn. Điều đó chắc chắn sẽ dẫn đến sự so sánh với các tiền vệ nhỏ hơn như Drew Brees và Russell Wilson, nhưng vẫn đáng lưu ý rằng hai người đó là ngoại lệ đối với quy tắc.  

    Những đội nên theo dõi. Houston Texans, Carolina Panthers, Seattle Seahawks

Tyler Van Dyke, Miami

3 trên 8

    Gerry Broome / Associated Press

    Dự thảo sớm. Tôp 10

    D'Eriq King đã tham gia mùa giải trước với tư cách là tiền vệ xuất phát của Miami trước khi một chấn thương khiến anh ấy bị loại khỏi đội hình và để Tyler Van Dyke đá chính. Các cơn bão đã không nhìn lại

    Van Dyke đã dẫn đầu ACC về số lần ném biên từ Tuần 4 trở đi, theo Tiêu điểm bóng đá chuyên nghiệp. Kích thước [6'4", 224 pound] và khả năng ném bóng xuống sân với vận tốc của anh ấy sẽ gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của NFL.  

    Có lẽ khía cạnh hứa hẹn nhất đối với Van Dyke là anh ấy đã tiến bộ như thế nào trong mùa giải. Các cơn bão bắt đầu vào năm 2-4, nhưng Van Dyke đã dẫn đầu sự hồi sinh vào nửa sau. Họ đã thắng 5-1 trong sáu trận cuối cùng của mùa giải khi anh ấy tung ra 20 lần chạm bóng và chỉ có ba lần đánh chặn trong khoảng thời gian đó.  

    Van Dyke là một người chuyền bóng điển hình, vì vậy một nhóm đang tìm cách thêm một người gọi tín hiệu đe dọa kép có thể không quan tâm đến anh ta. Anh ấy cũng không phải lúc nào cũng hiệu quả nhất, vì anh ấy đã có 4 trận mùa trước thực hiện dưới 60% số đường chuyền của mình.  

    Tuy nhiên, khả năng ném bóng đến tất cả các khu vực của sân và tránh đảo bóng của Van Dyke sẽ giúp anh khắc phục những yếu tố đó. Nếu anh ấy có thể chứng tỏ rằng lối chơi của anh ấy vào cuối mùa giải 2021 không có gì là may mắn, anh ấy sẽ trở thành món hàng hot trong đợt tuyển quân năm tới.  

    tiềm năng phù hợp. Carolina Panthers, Indianapolis Colts, Cá heo Miami

Sẽ Levis, Kentucky

4 trên 8

    Rogelio V. Solis / Associated Press

    Dự báo bản nháp sớm.  Vòng 1

    Kentucky sắp có một mùa giải 10 trận thắng lần thứ hai trong 40 năm qua. Tiền vệ trẻ Will Levis đã đóng một vai trò quan trọng trong đó.  

    Tiền vệ này có thể hình cường tráng với thể lực là yếu tố của một vận động viên điền kinh. Anh ấy có 9 lần chạm đất với 2.826 yard chuyền bóng và 24 lần chạm bóng.  

    Bleacher Report   Brent Sobleski có Levis là lựa chọn tổng thể thứ sáu trong bản dự thảo mô phỏng quá sớm của anh ấy vào năm 2023. Anh ấy lưu ý rằng người gọi tín hiệu Kentucky tự hào " được cho là sự kết hợp tốt nhất của lớp về kích thước [6'3", 232 pounds], tài năng cánh tay và khả năng vận động chức năng. "

    Điều đó sẽ gây tò mò cho những người đánh giá tài năng của NFL, mặc dù Levis vẫn phải cải thiện một số lĩnh vực nhất định trong trò chơi của mình

    Levis sẽ bước sang tuổi 24 ngay sau kỳ tuyển quân năm tới, vì vậy anh ấy sẽ cần phải trau chuốt nhất có thể. Anh ấy đã thực hiện 13 lần đánh chặn ở mùa giải trước và đôi khi có những quyết định đáng ngờ, đó có thể là một dấu hiệu đỏ cho các tuyển trạch viên

    Levis sẽ có ý nghĩa đối với một đội sẵn sàng bắt đầu một tân binh nhưng có thể không đủ tệ để lọt vào top 5.  

    Khả năng phù hợp. Carolina Panthers, New Orleans Saints, Indianapolis Colts

Phil Jurkovec, Đại học Boston

5 trên 8

    Michael Dwyer / Associated Press

    Dự báo bản thảo sớm.  Vòng 2

    Như chúng ta đã thấy với người hỗ trợ Georgia Nakobe Dean trong bản dự thảo năm nay, đánh giá y tế đóng một vai trò quan trọng trong quá trình đánh giá. Dean là một tài năng ở vòng một nhưng đã rớt xuống vòng ba vì lo ngại chấn thương, theo   Albert Breer  of The MMQB. 

    Tiền vệ Phil Jurkovec của Đại học Boston cũng sẽ cần phải dập tắt mối lo ngại đó vào năm 2022

    Vụ chuyển nhượng Notre Dame đã có một mùa giải đầu tiên thành công tại Đại học Boston vào năm 2020, ném xa 2.558 thước Anh, 17 lần chạm bóng và chỉ có 5 lần đánh chặn. Khả năng thực hiện những cú đánh ngoài vòng cấm ở 6'5" và 214 pound của anh ấy thật ấn tượng.  

    Tuy nhiên, mùa giải 2021 của Jurkovec có một chút thất vọng. Anh ấy bị thương ở cổ tay vào Tuần thứ 2 và nó dường như cản trở anh ấy trong phần còn lại của mùa giải. Anh ấy chỉ xuất hiện trong sáu trận đấu và ném bảy lần chạm bóng đến bốn lần đánh chặn trong khi chỉ hoàn thành 54 trận. 2 phần trăm số đường chuyền của anh ấy.  

    Các đội đang cần một tiền vệ phát triển phía sau một cựu binh đã có tuổi nên để mắt đến Jurkovec thể hiện như thế nào trong mùa giải này.  

    tiềm năng phù hợp. Minnesota Vikings, Indianapolis Colts, Chỉ huy Washington

Grayson McCall, Vùng duyên hải Carolina

6 trên 8

    Matt Kelley / Associated Press

    Dự báo bản thảo sớm.   Ngày 2

    Hiệu quả. Đó là từ xuất hiện trong đầu bạn khi bạn xem Grayson McCall

    Tiền vệ cao 6'3", nặng 210 pound điều hành cuộc tấn công của Coastal Carolina với hiệu quả tàn bạo. Trong hai năm bắt đầu, anh ấy đã tổng hợp 53 đường chuyền chạm bóng chỉ với sáu lần đánh chặn trong khi hoàn thành 70. 9 phần trăm số đường chuyền của anh ấy.  

    Hiệu quả của McCall được hỗ trợ bởi hành vi phạm tội của Chanticleers, chủ yếu dựa vào một trò chơi chạy và chơi hành động mạnh mẽ. Anh ấy thường ném vào lần đọc đầu tiên của mình, điều này thường xuyên được mở ra hơn là không.  

    Sự dẻo dai và công việc như một vận động viên chạy bộ của tiền vệ trẻ cũng sẽ khiến người hâm mộ ở các văn phòng NFL cũng phải thích thú. Anh ấy đã đạt được 859 thước lao và 11 lần chạm bóng trong hai mùa giải qua

    Tuy nhiên, thật công bằng khi đặt câu hỏi về sức mạnh cánh tay của McCall. Anh ấy không thực hiện nhiều cú ném cửa sổ hẹp, và rất nhiều quả bóng sâu của anh ấy thuộc loại có độ xoáy cao.  

    Trừ khi McCall có thể đưa nhiều cú ném kiểu NFL lên phim hơn, nếu không thì anh ấy có thể là một triển vọng phát triển. Các đội có một cựu chiến binh mà anh ta có thể ngồi phía sau trong khi anh ta làm việc với cơ khí của mình nên ủng hộ anh ta.  

    Khả năng phù hợp. Tampa Bay Buccaneers, Washington Commanders, Minnesota Vikings

Anthony Richardson, Florida

7 trên 8

    Biểu tượng Sportswire/Getty Images

    Dự báo bản thảo sớm.  Ngày 2

    Hầu hết các cầu thủ được giới thiệu ở đây đều đã bắt đầu đá tiền vệ. Tuy nhiên, gần đây chúng ta đã chứng kiến ​​các tiền vệ đi từ dự bị trở thành những triển vọng hàng đầu chỉ trong một mùa giải.  

    Anthony Richardson của Florida là một ứng cử viên sáng giá cho sự gia tăng đột ngột đó trong năm nay. Anh ấy chỉ chơi 8 trận vì chấn thương đầu gối và đá dự bị cho Emory Jones mùa trước.  

    Về các đặc điểm thể chất, nó không tốt hơn nhiều so với Richardson, người có khung hình kiểu Cam Newton ở mức 6'4" và 237 pound. Anh ấy cũng có sức mạnh của cánh tay để lái bóng trong những cú ném ngoài nền tảng.  

    Tuy nhiên, Richardson cũng đã thực hiện 5 lần đánh chặn và 6 lần chạm bóng chỉ sau 64 lần thực hiện đường chuyền vào năm ngoái. Anh ta sẽ phải chứng minh rằng anh ta có thể thực hiện hành vi phạm tội

    Đồng đội của anh ấy dường như có niềm tin vào khả năng của anh ấy để làm như vậy.  

    "Tôi thực sự thích sự bình tĩnh của anh ấy trong mọi tình huống, ngay cả trong khi viết kịch bản," Justin Shorter, người nhận Florida cho biết   Zach Goodall . "Chúng tôi sẽ được hỗ trợ ở vị trí mà họ đặt chúng tôi vào, và anh ấy bình tĩnh, anh ấy biết mình đang làm gì, anh ấy nói cho mọi người biết phải đi đâu, kiểm tra đúng, đọc đúng và tôi thực sự thấy anh ấy dành thời gian cho . "  of All Gators. "We’ll be backed up in that position they put us in, and he’s calm, he knows what he’s doing, he’s telling people where to go, making the right checks, right reads, and I just really see him putting the time in and that work in to be that guy."

    Nếu Richardson sống đúng với sự cường điệu, anh ấy có thể sẽ là người vào vòng một. Hiện tại, anh ấy rơi vào hạng mục nhiều công cụ hơn là đánh bóng và sẽ cần sự hỗ trợ mạnh mẽ để đạt được tiềm năng của mình.  

    Khả năng phù hợp. New Orleans Saints, Atlanta Falcons, Philadelphia Eagles

Spencer Rattler, Nam Carolina

8 trên 8

    Charlie Riedel / Associated Press

    Dự báo bản thảo sớm.  Ngày 2

    Tại một thời điểm, Spencer Rattler dường như là một Không. 1 lựa chọn tổng thể. Tuyển thủ 5 sao ném xa 3.031 thước Anh, 28 lần chạm bóng và bảy lần đánh chặn trong mùa giải đầu tiên của anh ấy với tư cách là người bắt đầu tại Oklahoma vào năm 2020, giúp Sooners đạt kỷ lục 9-2

    Tuy nhiên, các bánh xe đã tắt cho Rattler vào năm 2021. Caleb Williams đã thay thế anh ấy ở vị trí trung vệ sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi, và anh ấy không bao giờ có được suất đá chính trở lại.  

    Giờ đây, Rattler sẽ có một khởi đầu mới tại Nam Carolina và có cơ hội cho các đội NFL thấy rằng anh ấy vẫn là một cầu thủ tiềm năng hàng đầu

    Rattler có khả năng phát hành nhanh như chớp và khả năng thực hiện những cú ném lớn ngoài tầm với. Năm 2022, anh ta phải thể hiện khả năng lãnh đạo và chỉ huy một hành vi phạm tội mới. Mức trần của anh ấy vẫn còn cao, nhưng nếu anh ấy không có một mùa đột phá ở Nam Carolina, lượng hàng dự thảo của anh ấy có thể giảm mạnh.  

    Sự phù hợp nhất của Rattler vào thời điểm này sẽ là với những pha phạm lỗi cho phép anh ta tung hoành hoặc thực hiện những pha chơi ngoài cấu trúc. Một ban huấn luyện tấn công mạnh mẽ có thể giúp anh ta ra quyết định và quản lý hành vi phạm tội cũng sẽ giúp ích.  

    Ai là người xếp hạng số 1 lớp QB năm 2023?

    1. Malachi Nelson , USC Trojan.

    Ai là những người có triển vọng dự thảo NFL hàng đầu năm 2023?

    * biểu thị Senior Bowl đã thông báo rằng người chơi đã chấp nhận lời mời tham gia trò chơi kể từ Trưa ET vào Thứ Sáu, Tháng 12. 2. .
    QUAY LẠI. Hendon Hooker, Tennessee [6 foot-4, 218 pounds].
    TẤN CÔNG. Dawand Jones, Bang Ohio [6-8, 359].
    MÁY RÚT CẠNH. Zach Harrison, Bang Ohio [6-6, 272].
    GÓC LẠI. Anthony Johnson, Virginia [6-2, 205]*

    Ai có lượt chọn số 1 trong NFL Draft 2023?

    1-9-1 Houston Texans có cơ hội tốt nhất để giành được lựa chọn hàng đầu trong dự thảo NFL 2023, theo bản cập nhật .

    Liệu Levis có đến NFL không?

    Hậu vệ người Kentucky Will Levis cho biết hôm thứ Tư rằng anh dự định tuyên bố tham gia Dự thảo NFL năm 2023 sau 5 năm chơi bóng ở trường đại học. Về mặt kỹ thuật, Levis còn một mùa giải đủ điều kiện thi đấu đại học nhưng có khả năng được coi là lựa chọn đầu tiên trong bản nháp sau hai năm với tư cách là tiền vệ xuất phát của Wildcats.

Chủ Đề