2024 Toyota Tundra TRD địa hình

Tundra là mẫu xe bán tải cỡ lớn của Toyota có khả năng vừa là ngựa thồ vừa có thể chở gia đình bạn đi khắp nơi một cách thoải mái. Tundra đã được thiết kế lại hoàn toàn cho năm 2022, vì vậy chúng tôi không mong đợi bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với mẫu xe năm 2024. Những cải tiến, bao gồm cả động cơ V6 tăng áp mới, đã nâng Tundra trở thành lựa chọn hàng đầu cho một chiếc bán tải toàn diện

Nội thất của Tundra có cách bố trí đơn giản tạo cảm giác cao cấp. Mọi thứ từ đọc đồng hồ đo đến kiểm soát khí hậu trong cabin đều dễ dàng thực hiện. Màn hình cảm ứng 14 inch tùy chọn rõ ràng và trực quan. Cho dù bạn dự định sử dụng xe tải cho công việc hay cuộc sống hàng ngày, Tundra sẽ mang đến cho bạn chỗ ngồi thoải mái và độ ồn bên trong thấp. Động cơ V6 tăng áp tiêu chuẩn tạo ra công suất 389 mã lực và mô-men xoắn cực đại 479 lb-ft. Ngoài ra còn có tùy chọn hệ truyền động mạnh hơn kết hợp động cơ V6 với hệ thống hybrid pin-điện để tạo ra tổng công suất 437 mã lực và mô-men xoắn 583 lb-ft.

Các biên tập viên của Edmunds đã đánh giá cao Tundra hiện tại và chỉ có Ford F-150 và Ram 1500 mới có vị trí cao hơn trong danh sách xếp hạng của chúng tôi. Nó không dẫn đầu phân khúc về khả năng kéo hoặc tải trọng tối đa nhưng nó thực hiện tốt tất cả những điều mà mọi người mong đợi ở một chiếc xe tải cỡ lớn

Câu trả lời ngắn gọn là một loạt trang bị chủ yếu cải thiện khả năng off-road. Ngoài hệ truyền động mạnh mẽ và AWD, mỗi chiếc Tundra TRD Pro 2024 đều nhận được tiêu chuẩn vi sai cầu sau khóa điện tử, nhiều chế độ địa hình hơn, hệ thống treo dành riêng cho từng mẫu xe với 1. Nâng phía trước 1 inch, lò xo cuộn Fox và giảm xóc phía sau, và thanh ổn định phía trước TRD Pro. Bên dưới xe là tấm ốp gầm TRD phía trước bằng nhôm cũng như động cơ, bình xăng và tấm che gầm hộp chuyển số.

Chiếc xe bán tải được xuất xưởng với bộ mâm BBS 18 inch TRD Pro-spec đi kèm lốp Falken mọi địa hình 33 inch. Ngoài ra còn có một thanh đèn LED gắn trên lưới tản nhiệt, đèn pha màu khói và chắn bùn trước sau. Các huy hiệu và logo TRD Pro được rải xung quanh ngoại thất, đồng thời tấm chắn bùn và cản sau màu đen được hoàn thiện họa tiết rằn ri kỹ thuật

Bên trong, một màn hình đa địa hình là vô giá để nhận biết tình huống tốt hơn trên đường mòn. Cần số và vô lăng đều được bọc da, người lái cũng được trang bị bàn đạp nhôm. Thương hiệu TRD, TRD Pro và Toyota được rải khắp cabin

Với tỷ lệ kích thước chuẩn, xe bán tải Tundra và SUV Sequoia là hai mẫu xe cơ bắp nhất của Toyota. Đối với năm 2024, các cấp độ trang bị Limited hạng trung của họ được hưởng lợi từ một số thay đổi khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn, bao gồm cả phiên bản 12 tiêu chuẩn mới. Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 3 inch và gói ngoại hình Nightshade mới tùy chọn

Giàn khoan lớn bị bôi đen

Kiểu dáng Nightshade lén lút đã trở thành một đặc điểm nổi bật của Toyota, với tính thẩm mỹ có sẵn trên mọi thứ, từ chiếc Corolla nhỏ gọn đến chiếc sedan gia đình Camry cho đến chiếc SUV lai Venza. Hiện được cung cấp trên Tundra và Sequoia Limited, nó bổ sung thêm bánh xe sơn đen, ốp gương màu đen và lưới tản nhiệt màu đen với đường viền cùng màu thân xe.

2024 Toyota Tundra TRD địa hình

Tương tự, gói TRD Off-Road có thể kết hợp với phiên bản Limited trên cả hai phiên bản thông thường sẽ nhận được viền lưới tản nhiệt cùng màu và ốp gương màu đen. Ngoài ra, mẫu Platinum cấp độ tiếp theo hiện có thể có phiên bản TRD Off-Road—miễn là nó được trang bị hệ dẫn động bốn bánh. Không giống như trước đây, phiên bản Platinum và 1794 của Tundra và Sequoia cung cấp màn hình hiển thị head-up tách biệt với hệ thống treo sau cân bằng tải. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng những người chi nhiều tiền cho một trong những lựa chọn đó có thể sẽ chọn lựa chọn còn lại, phải không?

Kích cỡ đầy đủ

Năm ngoái, Toyota đã giới thiệu mẫu xe 3. Bộ dụng cụ nâng 0 inch được phát triển bởi bộ phận TRD và nó có thể được trang bị trên tất cả các phiên bản không phải TRD Pro của Tundra và Sequoia. Cùng với việc tăng chiều cao xe lên 2. 6 inch, nó tăng góc tiếp cận và góc thoát đồng thời hoạt động với công nghệ hỗ trợ người lái cỡ lớn. Giảm xóc monotube Bilstein, lò xo cuộn phía trước sơn màu đỏ cao hơn, tay điều khiển phía trên được rèn từ Roush Performance, v.v. là một phần của thiết lập. Bộ nâng TRD có giá $3995 (không bao gồm lắp đặt) và có thể được lắp đặt tại các đại lý Toyota trên tất cả các mẫu xe 2022 và mới hơn

2024 Toyota Tundra TRD địa hình
2024 Toyota Tundra TRD địa hình

Mặc dù Toyota vẫn chưa công bố giá — hoặc hình ảnh — cho Sequoia 2024, nhưng Tundra mới nhất có thể được định cấu hình trên trang web của người tiêu dùng. Giá cơ bản của chiếc xe tải là 41.815 USD cho phiên bản SR cấp nhập cảnh, 53.705 USD cho phiên bản Limited và chỉ hơn 64 nghìn USD cho phiên bản 1794 sang trọng hơn. Tất nhiên, việc bổ sung hệ dẫn động bốn bánh và/hoặc lựa chọn hệ truyền động hybrid V-6 sẽ khiến chi phí tăng cao hơn nữa. Cả hai bản nâng cấp đều là tiêu chuẩn trên '24 TRD Pro và Capstone, có giá khởi điểm lần lượt là 73.980 USD và 80.695 USD

Nội dung này được nhập từ cuộc thăm dò. Bạn có thể tìm thấy nội dung tương tự ở định dạng khác hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin tại trang web của họ

Chứng nghiện ô tô của Eric Stafford bắt đầu trước khi anh biết đi và điều đó đã thúc đẩy niềm đam mê viết tin tức, đánh giá, v.v. cho Car and Driver của anh kể từ năm 2016. Khát vọng lớn lên của anh là trở thành triệu phú với bộ sưu tập xe hơi giống Jay Leno. Rõ ràng, việc làm giàu khó hơn những gì những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tưởng, vì vậy anh ấy đã tránh hoàn toàn thành công về mặt tài chính để trở thành một nhà báo ô tô và lái những chiếc ô tô mới để kiếm sống. Sau khi lấy được bằng báo chí tại Đại học Central Michigan và làm việc tại một tờ báo hàng ngày, những năm tháng cơ bản đốt tiền vào những chiếc xe dự án thất bại và những chiếc xe hơi vị chanh cuối cùng cũng được đền đáp khi Car and Driver thuê anh ta. Gara của anh hiện có một chiếc Acura RDX 2010, một chiếc Chevy Camaro Z/28 số sàn '97 và một chiếc Honda CRX Si '90.

Có gì mới ở vùng lãnh nguyên 2024?

Tundra thấy một số cập nhật về mỹ phẩm và gói cho năm 2024. Gói địa hình TRD hiện có sẵn trên hạng Bạch kim và bao gồm lưới tản nhiệt màu đen với viền xung quanh có phím màu, ốp gương màu đen, viền cửa sổ, phía trên .

Toyota Tundra SR5 2022 sẽ có mặt tại Úc?

Đó là mẫu Tundra SR5 2022 được trang bị gói TRD Premium. SR5 là loại thấp thứ hai trong số sáu loại mẫu được cung cấp tại Hoa Kỳ. Chúng tôi nghi ngờ chúng tôi sẽ nhận được nó từ Toyota Australia, hãng có nhiều khả năng cung cấp các mẫu xe Platinum hạng trung và Capstone cao cấp.

Một chiếc Toyota Tundra 2024 có thể kéo được bao nhiêu?

Với mức kéo tối đa 12.000 pound , Tundra 2024 không thể được coi là hạng nhẹ trong lĩnh vực kéo và tải trọng, tuy nhiên nó . Ford F-150 dẫn đầu với mức 14.000 pound, tiếp theo là 13.300 của Chevrolet Silverado và 12.750 của Ram 1500.

Toyota Tundra có TRD premium không?

Tunedra với TRD Premium mang lại cảm giác lái ổn định, được kiểm soát tốt và tính năng động trên cả đường kín và đường rải sỏi. Nó cho cảm giác cứng hơn rất nhiều và ít bị trượt trục hơn trên những con đường gồ ghề so với các thế hệ Tundra trước đây mà chúng tôi đã lái trước đây.

Toyota Tundra mới có đến Úc không?

Toyota Tundra vượt qua trạm kiểm soát tiếp theo trên đường đến các phòng trưng bày ở Úc, 300 xe thử nghiệm sẽ đến . Bắt đầu từ tuần này, những người mua 300 chiếc Toyota Tundras đầu tiên ở Úc sẽ bắt đầu được chọn để tham gia thử nghiệm thực tế trước khi được bật đèn xanh để đưa mẫu xe bán tải do Mỹ sản xuất đến các phòng trưng bày địa phương vào năm 2025.

Tundra mới ở Úc có giá bao nhiêu?

Toyota Tundra Hybrid 2023 có giá bao nhiêu ở Úc?

Toyota Tundra 2024 có những thay đổi gì?

Mới ra mắt vào năm 2024, Tundra có thể được trang bị bộ nâng hệ thống treo TRD 3” được lắp đặt tại nhà máy và mang lại thêm . Mới cho năm 2024, các mẫu xe Tundra Platinum 4x4 giờ đây có thể được trang bị gói TRD Off-Road mang tính biểu tượng.

Bạn có thể nhập khẩu Toyota Tundra vào Úc không?

Giống như những chiếc xe bán tải Ram và Chevrolet do nhà máy sản xuất đã được bán ở Úc trong 5 năm, Toyota Tundra sẽ được nhập khẩu từ Mỹ ở bên trái- . (the former parent company of Holden Special Vehicles).