Tại sao Beetlejuice đóng cửa vào năm 2023?

Vở nhạc kịch Broadway “Beetlejuice” đơn giản là từ chối chết. Sau thông báo trục xuất khỏi rạp chiếu ban đầu vào năm 2019 và việc đóng cửa không mấy vui vẻ vào năm 2020 do phong tỏa vì COVID-19, quá trình sản xuất đã mở cửa trở lại vào tháng 4 năm 2022 cho một nhóm người hâm mộ trẻ tuổi, háo hức. Trong chín tháng qua, “Beetlejuice” thường xuyên thu về hơn 1 triệu USD mỗi tuần. Trong khoảng thời gian giữa Giáng sinh và Năm mới, bộ phim đã phá vỡ kỷ lục phòng vé của Nhà hát Marquis với gần 2 đô la. 5 triệu trong chín buổi biểu diễn. Nó lại đứng đầu 2 triệu đô la vào tuần sau đó

Nhưng bất chấp sức chịu đựng của thế giới khác, các nhà sản xuất của nó chỉ đóng cửa chương trình vì họ sợ rằng nó sẽ không vượt qua được mùa đông

Mark Kaufman, phó chủ tịch điều hành của Warner Bros cho biết: “Chúng tôi đã giảm giá sớm hơn vào mùa hè, nhiều hơn chúng tôi dự kiến. liên doanh nhà hát. “Điều đó gây ra mối quan ngại cho quý đầu tiên của năm 2023. ”

Theo nhiều cách, Beetlejuice, đã đóng cửa vào tháng 1. 8, gói gọn cuộc sống trên con đường chia đôi Broadway của năm 2023 — nơi mà những cú ăn khách vẫn gây ấn tượng nhưng những cú trượt lại tăng nhanh hơn bao giờ hết, và ngay cả những thành công cũng trở nên phức tạp bởi các xu hướng thay đổi nhanh chóng trong nền kinh tế hậu phong tỏa

So với năm ngoái, mùa đông năm nay thuận buồm xuôi gió. Rút kinh nghiệm từ sự gián đoạn của omicron, khiến hơn 200 buổi biểu diễn buộc phải hủy bỏ vào cuối năm 2021 và đầu năm 2022, ngành sân khấu dường như đã xử lý được nhân sự và các bước chuẩn bị cần thiết để giảm thiểu tình trạng ngừng hoạt động. Trong những tuần gần đây, chỉ có khoảng một chục buổi biểu diễn bị gián đoạn vì bệnh tật

Đồng thời, phòng vé đã có tuần tốt nhất kể từ năm 2019 với 51 đô la. 9 triệu kiếm được từ 33 tác phẩm trong tuần kết thúc vào tháng 1. 1, theo số liệu từ Liên đoàn Broadway. Nhấn mạnh thực tế rằng khán giả đã lũ lượt quay lại xem nhiều tựa phim lớn nhất của Broadway, “Vua sư tử” đã phá kỷ lục của Broadway về doanh thu cao nhất mà một chương trình ghi được trong một tuần, thu về số tiền khổng lồ 4 đô la. 3 triệu từ chín buổi biểu diễn. So sánh rộng hơn giữa mùa này với các tuần nghỉ lễ của năm 2019, các con số tổng thể không phá kỷ lục nhưng chúng chỉ ra một ngành đang phục hồi

Tuy nhiên, sự thất vọng đã nhanh chóng và cao cấp. Hai chương trình “KPOP” và “Ain’t No Mo” đăng thông báo đóng cửa chỉ vài ngày sau khi khai mạc. Bản chuyển thể âm nhạc của “Hầu như nổi tiếng” đã ra đi sau vài tháng. Một vở kịch có sự tham gia của Audra McDonald được yêu thích tại sân khấu Broadway, “Những vụ giết người bang Ohio,” đã thông báo rằng nó sẽ đóng cửa sớm. Tỷ lệ các chương trình đạt doanh thu phòng vé có thể vẫn như mọi khi — khoảng một phần năm — nhưng việc đạt được điều đó trở nên hỗn loạn và khó đoán hơn bao giờ hết

Christine Schwarzman của No Assurances, công ty sản xuất đang dẫn đầu sản xuất bộ phim sắp tới của Andrew Lloyd Webber, Bad Cinderella Cinderella, và cũng thuộc nhóm của Fat Fat Ham, Mike Birbiglia, cho biết: “Broadway đang quay trở lại, nhưng có những mô hình mới. Ông già và bể bơi” và “Leopoldstadt. ” “Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu những mô hình mới đó là gì. ”

Một ca làm việc yêu cầu điều chỉnh lớn. Nhiều khán giả chờ mua đến phút cuối cùng

Trong nhiều năm, chỉ số tốt nhất về sức khỏe của một chương trình là doanh số bán trước của nó, với các sản phẩm trong quá khứ đã đạt được những bước tiến lớn cho các buổi biểu diễn sắp tới trong vài tháng. Giờ đây, dòng thời gian trung bình, vốn đã bắt đầu co lại khi COVID tấn công, thậm chí còn thu hẹp hơn nữa. Các chương trình nổi tiếng nhất vẫn có những bước tiến vững chắc, nhưng đối với nhiều tựa phim, thời lượng bán trước trung bình giảm xuống còn 4 đến 6 tuần — và đối với những chương trình khác, nó bị thu hẹp chỉ còn 7 đến 10 ngày

Rashad V nói: “Nó ít hơn rất nhiều so với những gì chúng tôi từng sử dụng, điều đó thật đáng sợ. Chambers, nhà sản xuất chính của “Fat Ham”, người cũng tham gia vào “Topdog/Underdog” và “The Music Man. ” “Chúng tôi biết rằng mọi người đang đến, nhưng bây giờ bạn không có sự thoải mái khi nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của mình với câu: 'Ồ, tôi có một khoản ứng trước hàng triệu đô la trong ngân hàng. ’”

Điều hướng sự thay đổi đó hiện là một trong những thách thức lớn nhất của Broadway. Hunter Arnold, nhà sản xuất chính của “A Christmas Carol”, cho biết: “Giờ đây, chúng tôi hoạt động giống như một sự kiện đi chơi đêm hơn là một buổi hòa nhạc hay một trận đấu thể thao, và có rất nhiều ngành công nghiệp coi đó là chu kỳ mua hàng của họ. . “Broadway chỉ cần bắt kịp những bài học từ những ngành đó. ”

Trong khi đó, du lịch quay trở lại là điểm sáng của ngành với lượng khách nội địa và khách quốc tế tốt hơn kỳ vọng, tăng gấp 3 lần so với năm 2021. Theo NYC & Company, xu hướng đi lên đó dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục vào năm 2023 - nhưng trong năm ngoái, Broadway đã gặp trở ngại trong việc thu hút những người ngoại ô quay trở lại

John Johnson, nhà sản xuất chính của “Old Man and the Pool” và là nhà sản xuất của “Ain't No Mo',” “Almost Famous” và “Đưa lại vùng ngoại ô là một trong những điều lớn nhất mà chúng tôi vẫn phải làm.” . ” “Những người đến sáu lần một năm bây giờ đến hai lần. ”

Những người trong ngành cho rằng sự thay đổi là do mọi thứ, từ những thay đổi trong lối sống do đại dịch gây ra cho đến nhận thức rằng tội phạm gia tăng đã khiến New York trở nên không an toàn. Đó là một vấn đề quan trọng cần giải quyết đối với nhiều chương trình mà khán giả ở khu vực ba bang là một bước quan trọng trong quá trình phát triển của họ, khi nhận thức về một tựa phim mới mở rộng từ những người dân thành phố đã biết đến khán giả từ các khu vực lân cận, trước khi tiếp tục

Đối mặt với những thách thức như vậy, các nhà sản xuất đang xoay trục. Nhiều người đang chi nhiều tiền hơn cho tiếp thị và quảng cáo trên mạng xã hội, điều này đã được chứng minh là một trong những cách thành công nhất để tiếp cận người mua cho các chương trình bao gồm “Beetlejuice” và “Bad Cinderella. ” Các nhà sản xuất “Beetlejuice” cũng tăng cường tương tác với người hâm mộ, cung cấp cho họ nội dung đặc biệt thúc đẩy làn sóng nghệ thuật và hoạt hình của người hâm mộ

Tín dụng thuế tiểu bang được thành lập gần đây, tương tự như tín dụng dành cho sản xuất phim và hiện được gia hạn đến tháng 6, giờ đây cũng có thể đóng một vai trò trong kế hoạch tài chính của chương trình, ngay cả khi vẫn còn phải xem liệu chương trình có hào phóng như mong đợi hay không

Johnson hy vọng sẽ thấy nhiều nhà sản xuất đứng lên nhanh hơn, suy nghĩ vượt trội với các buổi chiếu ngắn hơn ở Broadway có thể lấp đầy lỗ hổng trong lịch đặt trước của rạp — và điều đó được lên kế hoạch chỉ là điểm dừng duy nhất trên con đường sản xuất để kiếm lợi nhuận, thay vì dựa vào

Đó là trường hợp của Old Man and the Pool, bộ phim ra mắt tại sân khấu Broadway chỉ bốn tháng sau khi các nhà sản xuất quyết định chọn bộ phim này sau thành công vang dội ở L. A. Do nhiều yếu tố bao gồm cả việc sắp sản xuất tại Nhà hát Vivian Beaumont, buổi biểu diễn tại New York của chương trình bị giới hạn trong 12 tuần. Johnson nói: “Khi chúng tôi đang xây dựng những loại mô hình này để thu hồi vốn, nó không thể chỉ dựa vào phòng vé của Broadway. “Nó phải bao gồm việc nắm bắt tiềm năng, cấp phép, các công ty tiếp theo, một chuyến tham quan London. ”

Brian Moreland, nhà sản xuất chính của một trong những vở kịch thành công của mùa thu, “The Piano Lesson,” cũng đã thực hiện các điều chỉnh dựa trên những gì anh thấy kết nối với khán giả kể từ khi Broadway mở cửa trở lại. “Tôi chắc chắn đã xoay trục,” anh nói

Chương trình tiếp theo của anh ấy, sự hồi sinh mới của “The Wiz,” sẽ ra mắt ở Baltimore và sau đó, trong một động thái bất thường, lên đường trong 20 tuần trước khi đến Broadway vào mùa xuân năm 2024. Anh ấy nói: “Với những gì đang xảy ra ở Broadway gần đây, có rất nhiều lo ngại về các vở nhạc kịch kinh phí lớn và việc biểu diễn thực sự giảm thiểu rủi ro tài chính cho quá trình sản xuất. “Đó không phải là một chiến lược mà tôi nhất thiết phải nghĩ đến trước đây. ”

Moreland là một trong số những nhà sản xuất đang cố gắng thu hút nhiều khán giả hơn. Đối với “The Piano Lesson”, anh ấy ghi công cho nhà đồng sản xuất Kandi Burruss, ca sĩ và Bà nội trợ đích thực của Atlanta, vì đã làm tất cả những gì có thể để quảng bá vở kịch trong các cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh của chính cô ấy và xuất hiện trên “Watch What Happens Live” và “Sherri. Trong khi đó, Chambers đang làm việc để thu hút sự ủng hộ dành cho “Fat Ham” từ những người mua vé trẻ tuổi cũng như cộng đồng Da đen và đồng tính, thử các chiến lược quảng cáo đặc biệt bao gồm các sự kiện gắn kết dành cho HBCU và hội nữ sinh Divine 9 Black

Đối với một ngành công nghiệp vẫn đang nỗ lực mở rộng tính toàn diện của mình trên sân khấu, hậu trường và trong khán phòng, việc giành được khán giả mới vẫn là một công việc đang được tiến hành. “Nếu chúng tôi có ý đó khi nói rằng chúng tôi muốn Broadway thay đổi, thì chúng tôi sẽ ổn thôi nếu chúng tôi không đạt được thành công,” Arnold [của “KPOP,” “Chicken & Biscuits,” “Thoughts of a] nói. . “Chúng tôi cần phải chấp nhận rằng chúng tôi sẽ tắm trên cái đó và sau đó bước lên và làm cái khác, cho đến khi nó hoạt động. ”

Tại sao họ lại đóng Beetlejuice?

Chi phí vận hành cao hơn là một yếu tố. Chúng tôi chỉ phải hủy một buổi biểu diễn vì COVID . Chúng tôi đã đẩy và kéo rất nhiều để giữ cho chương trình tồn tại. Nhưng đó là một chương trình tốn kém để chạy và có chi phí COVID.

Những chương trình nào sẽ kết thúc trên sân khấu Broadway 2023?

Ngoài 1776, Beetlejuice, The Music Man, Into The Woods, Death Of A Salesman, Ohio State Murders, The Piano Lesson, Topdog/Underdog, The Old Man And The Pool, Hầu như nổi tiếng và Một vòng lặp kỳ lạ, cả hai đều không

Beetlejuice có kết thúc không?

'Beetlejuice' Đóng cửa trên sân khấu Broadway vào tháng Giêng . Nhưng đừng sợ, những người hâm mộ thế giới bên kia — phiên bản sân khấu của bộ phim năm 1988 của Tim Burton về một yêu tinh phiền phức sẽ không biến mất hoàn toàn

Có phải Beetlejuice rời khỏi Broadway mãi mãi?

Các câu chuyện khác của Caitlin. Sau sự hồi sinh do người hâm mộ lãnh đạo, Beetlejuice sẽ kết thúc buổi biểu diễn tại sân khấu Broadway vào tháng 1. 8, 2023 .

Chủ Đề