Thời gian tốt nhất để đến Disney World vào năm 2023 là gì?

Trong bài đăng này, chúng tôi cung cấp triển vọng trong hai năm tới tại Disney World, với mục tiêu giúp chọn thời điểm nên ghé thăm trong thời gian đó. Bài đăng này được cập nhật vài tháng một lần, mặc dù trong thời gian tạm thời, bạn có thể thấy các bản cập nhật ở gần đầu cung cấp một số thông tin bổ sung mà chúng tôi chưa tích hợp vào phần còn lại của bài đăng

Chúng tôi không thể nhìn thấy tương lai, nhưng chúng tôi cố gắng hết sức để [1] thu thập những ngày quan trọng mà Disney đã xác nhận, [2] đề cập đến những ngày tin đồn có ý nghĩa, [3] đưa ra dự đoán tổng thể của chúng tôi về những điều có thể xảy ra. Luôn luôn phải rõ ràng ngày tháng/dự đoán nhất định rơi vào loại nào trong số những loại này

Bài đăng này không phải là một hướng dẫn lập kế hoạch. Chúng tôi có hướng dẫn lập kế hoạch của Walt Disney World. Nếu bạn muốn có cái nhìn cụ thể hơn về các tháng khác nhau, chúng tôi có một bộ sưu tập các bài đăng theo tháng của Disney World

Bài đăng này đặc biệt liên quan đến “khi nào nên đến thăm. ” Kể từ lần cập nhật tháng 1 năm 2023 này, chúng tôi tập trung vào các lượt truy cập xảy ra vào năm 2023 và 2024

Một lưu ý về ngày tháng

Trong suốt bài đăng này, chúng tôi đưa ra các ngày cụ thể trong đó các ngày cụ thể được biết và các khoảng thời gian chung hơn khi chúng không được biết. Trong mọi trường hợp, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin cụ thể trước khi đặt chuyến đi. Ví dụ: khi chúng tôi nói “Tháng 11 mang đến sự bắt đầu của lễ kỷ niệm ngày lễ tại Disney World”, chúng tôi không có nghĩa là “nếu bạn ghé thăm vào ngày 1 tháng 11, lễ kỷ niệm ngày lễ sẽ diễn ra sôi nổi. ” Ngày bắt đầu và kết thúc cụ thể của mọi thứ trong vòng vài tháng khác nhau và cần được xác nhận

Các yếu tố khác cần xem xét

Chúng ta sẽ làm điều này ngược lại. Phần lớn bài đăng này là về những ngày quan trọng và những thay đổi tại Disney World, nhưng trước tiên—bởi vì tôi không muốn bất kỳ ai bỏ lỡ những điều này—tôi muốn đề cập đến một số yếu tố khác có thể ảnh hưởng khi bạn muốn đến thăm Walt Disney World

Có phải là cuối tuần Ngày Tổng thống? . Chúng tôi chủ yếu tập trung vào những vấn đề quan trọng cụ thể đối với Thế giới Walt Disney [như khai mạc chuyến đi hoặc các sự kiện đặc biệt], với một số cuộc thảo luận về thời gian đông/thấp nói chung. Chúng tôi có các bài đăng chi tiết hơn về mỗi tháng. Đây là tháng Giêng, liên kết với tất cả các tháng khác

Bạn có nên chờ đợi và tiết kiệm cho một chuyến đi tốt hơn? . Đầu tháng 5 và đầu tháng 12 là thời điểm ưa thích của chúng tôi để ghé thăm và tôi rất sẵn lòng đẩy chuyến đi từ nơi này sang nơi khác nếu điều đó có nghĩa là một sự nâng cấp nghiêm túc [chuyến đi dài hơn, nâng cấp lên khách sạn tại chỗ]

Con bạn đang lớn? . Một đứa trẻ cao trên 40 inch sẽ giành được chín trò chơi bao gồm tất cả các ngôi sao như Rise of the Resistance và Tower of Terror. Nếu bạn có thể đợi cho đến khi họ đạt được dấu ấn kỳ diệu đó [ví dụ], bạn sẽ nhận được nhiều hơn từ chuyến đi của mình

Bạn có thể tránh trở thành người chấp nhận sớm không? . Những ngày hoặc tuần đầu tiên một chuyến đi ra mắt, hoặc ngừng sử dụng hàng đợi ảo hoặc đi giữa Genie+ và Individual Lightning Lane—đây đều là những thời điểm khó truy cập vì chúng tôi chưa biết nó ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược tham quan

Những ngày quan trọng phía trước tại Disney World

Phần này chỉ tập trung vào các sự kiện lớn nhất mà chúng ta có thể lên kế hoạch cho các chuyến đi [chủ yếu là ra mắt các điểm tham quan hoặc giải trí]. Nó không bao gồm các ngày lễ trừ khi một cái gì đó cụ thể được ra mắt / thay đổi vào những ngày đó

Chúng tôi có Lịch tân trang và sự kiện có phần mở rộng hơn. Tôi cũng khuyên bạn nên xem qua bài đăng Mẹo và Lịch lễ hội Epcot nếu các lễ hội sẽ là một phần quan trọng trong chuyến đi của bạn. Chúng tôi thảo luận thêm về những ngày/ước tính này ngay bên dưới

• Ngày 22 tháng 1 năm 2023 - Ngày cuối cùng của hoạt động Splash Mountain

• Ngày 31 tháng 3 năm 2023 - Ngày cuối cùng của [hầu hết] Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập

• Ngày 2 và 3 tháng 4 năm 2023 - Ngày cuối cùng của Disney Enchantment / Ngày trở lại của Happily Ever After [Các chương trình ban đêm của Vương quốc Phép thuật]

• Ngày 2 và 3 tháng 4 năm 2023 - Ngày cuối của Harmonious / Ngày trở lại của Epcot Forever [Các chương trình ban đêm của Epcot]

• Ngày 4 tháng 4 năm 2023 - Ra mắt tàu lượn TRON tại Magic Kingdom

• Cuối năm 2023 - Ra mắt Moana Journey of Water tại Epcot

• Cuối năm 2024 - Splash Mountain mở cửa trở lại khi Tiana's Bayou Adventure

Như bạn có thể thấy, hầu hết các ngày này [cuối cùng] đã được ấn định sẵn, điều này làm cho phần lớn việc lập kế hoạch về ngày trở nên đơn giản hơn một chút. Có một số điều cần mở rộng trước khi chúng ta chuyển sang cách lập kế hoạch cho những sự kiện này

Lễ kỷ niệm 50 năm kết thúc

Ngày 31 tháng 3 năm 2023 là ngày cuối cùng chính thức của Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Disney World. Tất nhiên, Disney Enchantment và Harmonious đều là những dịch vụ kỷ niệm 50 năm tiếp tục ngay sau ngày đó. Chúng tôi mong đợi một số hàng hóa cũng tồn tại, bởi vì tiền. Những thứ khác—đồ trang trí, Cuộc kỵ binh kỷ niệm Mickey—có thể sẽ kết thúc ngay vào ngày 31 tháng 3

Moana Journey of Water tại lễ khai mạc Epcot

Moana Journey of Water hiện được ấn định khởi chiếu “cuối năm 2023”. Hoàn toàn không có hướng dẫn nào ngoài điều đó, bạn có thể sử dụng ngày 1 tháng 10 năm 2023 làm ước tính cho điều đó, mặc dù dựa trên mức độ mở cửa gần đây, chúng tôi khuyên bạn nên đợi đến năm 2024 nếu bạn muốn đây là một phần trong chuyến đi của mình

Chuyển đổi Splash Mountain sang Tiana's Bayou Adventure

Sự thay đổi này đi kèm với hai câu hỏi

1. Khi nào Splash Mountain sẽ đóng cửa?

2. Khi nào Tiana’s Bayou Adventure sẽ mở cửa trở lại?

Đúng như dự kiến, Splash Mountain sẽ đóng cửa vào tháng 1. Ngày hoạt động cuối cùng sẽ là ngày 22 tháng 1 năm 2023, chuyến xe đóng cửa bắt đầu từ ngày 23 tháng 1 năm 2023

Còn về thời điểm ra mắt Tiana’s Bayou Adventure, cuối năm 2024 còn khá mơ hồ và xa vời. Nếu chuyến đi này quan trọng với bạn vào thời điểm này, bạn cần chờ thêm thông tin và có thể lên kế hoạch cho chuyến đi năm 2025

Tham quan Thế giới Disney đến hết tháng 3 năm 2023

Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này theo thứ tự thời gian, bắt đầu với các lượt truy cập đến hết tháng 3 năm 2023

Trước hết, nếu bạn phải đi xe Splash Mountain, bạn phải đến thăm trước ngày 23 tháng 1. Chuyến đi sẽ đóng cửa vĩnh viễn bắt đầu từ ngày 23 tháng 1. Mong đợi đám đông cao tại Magic Kingdom vào ngày 22 tháng 1 và có thể vài ngày trước đó. Dự đoán sẽ có rất đông người đi xe trong suốt tháng 1 [tốt, đến ngày 22]

Tháng 3 năm 2023 là tháng cuối cùng của Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Thế giới Walt Disney. Muốn ăn mừng “trọn vẹn” nhất định phải ghé qua lúc đó. Bạn sẽ có hai ngày trong tháng 4 để xem Disney Enchantment và Harmonious tại Epcot, nhưng nếu không thì từ tháng 1 đến tháng 3 là cơ hội cuối cùng để bạn xem hai buổi biểu diễn ban đêm này. Tuy nhiên, việc truy cập sớm có nghĩa là bạn sẽ không có cơ hội sử dụng TRON trong chuyến đi này, vì nó sẽ không mở cửa cho đến ngày 4 tháng 4 năm 2023

Đối với chúng tôi, điều này khá dễ dàng để phá vỡ. Nếu bạn đang nói về một chuyến đi chỉ có một lần trong đời [5 năm một lần hoặc lâu hơn], thì chúng tôi khuyên bạn nên đợi TRON và chấp nhận rằng bạn đang bỏ lỡ một chương tầm thường trong lịch sử giải trí về đêm của Disney

Nếu bạn có thể quay lại trong khung thời gian ngắn hơn, chẳng hạn như sau 2-3 năm, thì có thể tiết kiệm TRON cho chuyến đi sau và xem hai chương trình này ngay bây giờ. Cá nhân tôi sẽ chờ đợi TRON trong mọi trường hợp, nhưng một chuyến đi đầu năm 2023 sẽ đưa bạn kết thúc Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập và một chuyến đi giữa năm 2025 sẽ đưa bạn đến với TRON và Tiana's Bayou Adventure [cộng với bất kỳ điều gì mới khác trước đó]

TRON Lightcycle Run tại Thượng Hải Disneyland

Tham quan Disney World từ ngày 1 tháng 4 đến ngày 16 tháng 4 năm 2023

Hạnh phúc mãi mãi về sau trở lại vào ngày 3 tháng 4. TRON mở cửa vào ngày 4 tháng 4. Phục sinh là ngày 9 tháng 4. Kỳ nghỉ xuân được tổ chức trong suốt tháng 3 và tháng 4 tại Hoa Kỳ. Nửa đầu tháng 4 sẽ là khoảng thời gian bận rộn tại Walt Disney World và chúng tôi khuyên bạn không nên ghé thăm trong thời gian này

TRON có thể sẽ sử dụng hàng đợi ảo và Làn đường tia chớp riêng lẻ, như Guardians of the Galaxy Cosmic Rewind đã có tại Epcot. Ở những nơi đông đúc, hàng đợi ảo khó bảo mật, nhưng Làn đường chớp nhoáng cá nhân thường không quá khó. Nếu tôi đến thăm vào nửa đầu tháng 4, tôi sẽ không sợ bỏ lỡ TRON do lượng khách quá đông, nhưng đó là khả năng xảy ra

Bên cạnh đám đông, chúng tôi cũng không biết liệu có bất kỳ thay đổi nào khác sẽ đến với các công viên vào khoảng thời gian này hay không. Seven Dwarfs Mine Train sẽ ở lại một làn Lightning riêng lẻ hay nó sẽ chuyển sang Genie+?

Với tất cả những thay đổi đã được công bố, tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy nhiều thứ thay đổi hơn trong khoảng thời gian này. Nếu bạn là độc giả của trang web của chúng tôi thì có lẽ bạn đã được trang bị các kỹ năng để xử lý những việc như thế này, nhưng điều đó không làm bạn hài lòng

Cuối cùng, tôi đã từng thích đi xe mở quảng cáo. Nhưng hàng đợi ảo đã thay đổi điều đó. TRON không được xác nhận là có hàng đợi ảo, nhưng chúng tôi cho rằng nó sẽ bắt đầu với một hàng đợi. Nghe điện thoại của bạn với mọi người lúc 7 giờ sáng không bằng năng lượng như ở cổng công viên với mọi người lúc 5 giờ sáng

Tham quan Disney World từ ngày 17 tháng 4 năm 2023 đến tháng 10 năm 2023

Một trong những thời điểm yêu thích của chúng tôi để ghé thăm Disney World là tuần đầu tiên của tháng 5 và đó là thời điểm tôi sẽ xem xét trong năm nay. Điều này giúp bạn vượt qua đám đông tháng 4 một cách an toàn. Bởi vì nó bị kẹp giữa kỳ nghỉ xuân và kỳ nghỉ hè ở Mỹ, đầu tháng 5 thường là thời điểm tuyệt vời để tham quan

Tôi cho rằng TRON sẽ tiếp tục sử dụng hàng đợi ảo cho đến cuối năm 2023. Guardians of the Galaxy Cosmic Rewind đã có một phần kể từ khi ra mắt vào Ngày Tưởng niệm 2022 và chắc chắn phần lớn thời gian đó nó không “cần thiết”. Điều tồi tệ nhất xảy ra là bạn kết thúc việc thả Magic Kingdom vào ngày TRON mất hàng đợi ảo, bởi vì bạn sẽ thực sự không biết đám đông sẽ đổ về đâu vào ngày hôm đó. Nhưng bạn không thể lên kế hoạch cho điều đó cho đến khi Disney cho chúng tôi biết khi nào hàng đợi ảo sẽ kết thúc

Như mọi khi, Ngày Tưởng niệm và đầu tháng 6 sẽ mang đến rất nhiều đám đông tan biến khi cái nóng mùa hè lắng xuống. Đầu tháng 8 sẽ chứng kiến ​​sự khởi đầu của Bữa tiệc Halloween không quá đáng sợ của Mickey, kéo dài đến cuối tháng 10

Ưu điểm của việc tham quan trong khoảng thời gian này là khu nghỉ mát nên tương đối yên tĩnh. Bên cạnh lượng khách dự kiến ​​sẽ tăng đột biến vào các ngày nghỉ cuối tuần, bạn không phải lo lắng về quá nhiều hỗn loạn trong thời gian này. Không có chuyến đi mới nào được thiết lập để mở. Điểm thu hút Moana tại Epcot có thể sẽ không mở cửa, mặc dù chúng tôi không mong đợi nhiều tác động của đám đông từ đó

Có hai nhược điểm rõ ràng khi đến thăm trong thời gian này. Đầu tiên, đó không phải là ngày lễ. Nếu bạn đợi đến tháng 11, bạn sẽ có cơ hội bắt gặp Thế giới Walt Disney trong kỳ nghỉ tuyệt vời nhất của nó. Thứ hai, Journey of Water [điểm thu hút hướng dẫn Moana tại Epcot] gần như chắc chắn sẽ không mở cửa trước tháng 10 và có thể không mở cửa cho đến năm 2024

Tham quan Disney World Tháng 11 và Tháng 12 năm 2023

Tháng 11 đánh dấu sự khởi đầu của kỳ nghỉ lễ tại Walt Disney World. Những món đồ trang trí đầu tiên thường được lắp đặt tại Magic Kingdom vào khoảng ngày 1 hoặc 2 tháng 11. Thông thường, Bữa tiệc Giáng sinh Rất vui vẻ của Mickey sẽ bắt đầu vào khoảng ngày 8 tháng 11, với Vương quốc Phép thuật, Hãng phim Hollywood và Vương quốc Động vật bắt đầu trang trí ngày lễ của họ, v.v. vào khoảng ngày này. Lễ hội các ngày lễ của Epcot thường bắt đầu sau Lễ tạ ơn [Lễ hội ẩm thực và rượu vang thường diễn ra trong hầu hết tháng 11]

Chúng tôi đã nói ở trên rằng một trong những thời điểm yêu thích của chúng tôi để đến thăm Thế giới Walt Disney là tuần đầu tiên của tháng Năm. Thời gian yêu thích khác của chúng tôi là tuần đầu tiên của tháng 12. Điều này đảm bảo bạn sẽ tham gia các hoạt động lễ hội ở cả bốn công viên và tất cả các khu nghỉ dưỡng

Dựa trên quảng cáo của Disney rằng Journey of Water sẽ khai trương vào “Cuối năm 2023”, chúng tôi hy vọng phim sẽ khai trương vào tháng 11, nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đợi đến năm 2024 nếu đây là việc phải làm đối với bạn [ít nhất là cho đến ngày khai mạc là

Nếu bạn không thể sắp xếp thời gian chuyến thăm của mình để tránh đám đông, bạn sẽ phải đối phó với đám đông ngày lễ. Từ lâu, chúng tôi đã cho rằng đám đông trong kỳ nghỉ là “đáng giá”, ít nhất nếu đây không phải là chuyến đi có một không hai trong đời mà bạn phải thực hiện mọi chuyến đi. Những đám đông này, cùng với giá cao hơn, thực sự là nhược điểm duy nhất khi đến thăm vào thời điểm này

Tham quan Thế giới Disney vào năm 2024

Tất cả những gì chúng ta biết về năm 2024 cho đến nay là Journey of Water sẽ được khởi chiếu vào đầu năm 2024 [được ấn định vào cuối năm 2023] và Tiana's Bayou Adventure sẽ được khởi chiếu vào “cuối năm 2024. ”

Nếu tôi đang xem xét một chuyến đi vào năm 2024, thì trong đầu tôi cũng có những tuần mà tôi đã đề cập ở trên — tuần đầu tiên của tháng 5, tuần đầu tiên của tháng 12. Tuần đầu tiên của tháng 5 ít nhiều đảm bảo Journey of Water sẽ được mở và Tiana’s Bayou Adventure sẽ không được mở. Tuần đầu tiên của tháng 12 đảm bảo Journey of Water sẽ được mở. Chúng tôi muốn nói đó là 50/50 [tôi. e. chúng tôi không biết] rằng Tiana’s Bayou Adventure sẽ mở cửa vào tháng 12 năm 2024. “Cuối năm 2024” chỉ là quá suy đoán và quá xa vào thời điểm này

Ngày khai trương chuyến đi chỉ được thông báo trước vài tuần vào những ngày này, vì vậy thường không thực tế nếu đợi đến ngày được thông báo để đặt chuyến đi. Theo quan điểm của chúng tôi, nếu bạn phải đi Tiana’s Bayou Adventure, bạn thực sự nên xem xét đến năm 2025 và chưa đặt trước bất cứ thứ gì

Tất nhiên, nhiều hơn nữa sẽ xảy ra vào năm 2024. Vào một thời điểm nào đó trong năm 2023 hoặc 2024, Epcot có thể sẽ có một chương trình ban đêm mới. Một cái gì đó sẽ xảy ra tại Animal Kingdom. Chúng tôi chưa có thông tin chi tiết về những điều này, vì vậy không có gì khác để lên kế hoạch

Tất cả các câu hỏi lập kế hoạch thế giới Disney khác của bạn đã được trả lời

Đừng choáng ngợp trước kế hoạch của Disney World. Hãy dành một giây để xem nội dung quan trọng nhất của chúng tôi và bạn sẽ không chỉ là một chuyên gia mà còn tiết kiệm được $$$ lớn trong quá trình thực hiện

Chỉ mới bắt đầu? . Nếu bạn vẫn đang chọn ngày, chúng tôi có mọi thứ bạn cần biết về lịch đám đông của Disney World. Để chọn khách sạn của bạn, hãy xem hướng dẫn khách sạn Walt Disney World của chúng tôi

Khi đến thời điểm đặt vé, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm vé Disney World giảm giá. Quyết định xem bạn có cần một kế hoạch ăn uống trong Hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về Kế hoạch ăn uống trong Thế giới Disney. Và đừng quên đặt trước các Đặt chỗ ăn uống trước của Disney World

Đừng quên nắm vững chiến lược Disney World Genie+ và Lightning Lane trước vài tháng. Chúng tôi sẽ giúp bạn không phải xếp hàng dài để bạn có thể tối đa hóa khoảng thời gian kỳ diệu trong công viên. Chúng tôi cũng có hướng dẫn dành riêng cho công viên. Vương quốc phép thuật Genie+ và Lightning Lanes, Epcot Genie+ và Lightning Lanes, Animal Kingdom Genie+ và Lightning Lanes, và Hollywood Studios Genie+ và Lightning Lanes

Biết những gì để đi xe với hướng dẫn của chúng tôi để. Trò chơi Vương quốc ma thuật, trò chơi Hollywood Studios, trò chơi Epcot và trò chơi Vương quốc động vật. Ngoài ra, hãy tìm hiểu về các công viên nước với hướng dẫn của chúng tôi về Bãi biển Blizzard và hướng dẫn của chúng tôi về Typhoon Lagoon. Và để có một số chuẩn bị thú vị, hãy xem Xếp hạng của chúng tôi về mọi chuyến đi tại Thế giới Walt Disney

Cuối cùng, trước khi bạn ra ngoài, hãy nhớ xem qua danh sách đóng gói hàng đầu của chúng tôi, 10 vật dụng cần thiết mà bạn quên mang theo cho mỗi chuyến đi Disney. Và nếu bạn quan tâm đến việc tiết kiệm, thì không có danh sách nào tốt hơn 53 cách để tiết kiệm cho chuyến đi Disney của bạn từ đầu đến cuối

Những tuần tốt nhất trong năm 2023 để đến Disney World là gì?

Thời điểm tốt nhất để ghé thăm Disney World vào năm 2023 là. .
Tháng một. .
1-10 tháng 3
17-30 tháng 4
Các ngày trong tuần trong nửa đầu tháng Năm
Nửa cuối tháng 8
Hầu hết các ngày trong tháng 9 [trừ những ngày xung quanh Ngày Lao động]
Hầu hết các ngày trong tuần trong tháng 10 [trừ những ngày xung quanh Ngày Columbus]
Các ngày trong tuần trong tháng 11 [trừ tuần Lễ tạ ơn]

Khi nào bạn có thể bắt đầu đặt trước Disney cho năm 2023?

Các gói Walt Disney World năm 2023 được giảm giá ngày 8 tháng 6 năm 2022 và có thể đặt trước tối đa 499 ngày cho những người đến. Các yêu cầu báo giá vượt quá mốc 499 ngày sẽ được đưa vào danh sách chờ của chúng tôi và được báo giá vào thời điểm thích hợp khi những ngày đó được Disney cung cấp.

Thời gian nào trong năm là Disney World ít đông đúc nhất?

Đám đông nhất tại Disney là vào kỳ nghỉ hè và kỳ nghỉ đông. Trong suốt thời gian còn lại của năm, bạn sẽ thấy thời gian ít đông đúc nhất vào các ngày trong tuần khi trường học vào học. Theo kinh nghiệm của tôi, Tháng 1, tháng 2 và tháng 11 [ngoài tuần lễ Tạ ơn] có tổng số lượng khách thấp nhất.

Tôi có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi Disney vào năm 2023 không?

Đặt kỳ nghỉ sớm . Bạn luôn có thể điều chỉnh ngày hoặc thêm các ưu đãi đặc biệt trong quá trình thực hiện mà không mất bất kỳ khoản phí nào trong vòng 30 ngày trước kỳ nghỉ của mình, chỉ bằng cách gọi cho Disney. book as early as you can! You can always adjust days, or add special offers along the way without any fees up to 30 days before your vacation, just by calling Disney.