02873 là ở đâu

Thực tế có rất nhiều người dùng cũng cùng chung thắc mắc với bạn, hôm nay Internet VNPT xin chia sẻ tới các bạn về vấn đề liên quan tới:

- Đầu số 0282 là mạng gì, đầu số 0282 ở đâu?

- Đầu số 0283 là mạng gì, đầu số 0283 ở đâu?

- Đầu số 0286 là mạng gì, đầu số 0286 ở đâu?

- Đầu số 0287 là mạng gì, đầu số 0287 ở đâu?

- Đầu số 0289 là mạng gì, đầu số 0289 ở đâu?

- Đầu số 06 là mạng gì, đầu số 06 ở đâu?

Các đầu số 028 là mã vùng số cố định mới của các nhà mạng tại thành phố Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:

- Đầu số 0287 là đầu số cố định chung của các nhà mạng FPT, CMC, Đông Dương chạy trên hạ tầng Internet và là đầu số ở thành phố Hồ Chí Minh.Bạn đang xem: 0287 mã vùng tỉnh nào

- Đầu số 0282 là đầu số cố định cũ của nhà mạng điện lực EVN sau này được Viettel thu mua lại và bây giờ đầu số 0282 là đầu số của nhà mạng Viettel tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn đang xem: 02873 mã vùng ở đâu

- Đầu số 0283 là đầu số cố định của nhà mạng VNPT và là đầu số ở thành phố Hồ Chí Minh.

- Đầu số 0286 là đầu số cố định của nhà mạng Viettel và là đầu số ở thành phố Hồ Chí Minh.

- Đầu số 0289 là đầu số cố định mới ra mắt của Gtel và là đầu số ở thành phố Hồ Chí Minh.

- Đầu số 06 là đầu số đặc biệt được quy định dùng riêng cho khối công an, bộ đội trê toàn lãnh thổ Việt Nam.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm các đầu số cố định tại các tỉnh thành khác tại link sau: //www.ftthvnpt.com/bang-ma-vung-dien-thoai-co-dinh-moi-cua-64-tinh-thanh-viet-nam

Hy vọng, qua phần chia sẻ bên trên của Internet VNPT các bạn đã tìm được cho mình câu trả lời về các đầu số cũng như đầu số 0287 là đầu số của mạng nào, là đầu số ở đâu,...




Tham khảo thêm dịch vụ lắp mạng miễn phí 100% cùng Internet cáp quang VNPT:

+ Miễn phí trọn bộ đường dây cáo quang đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Xem thêm: Đọc Truyện Ăn Em Ăn Tới Nghiện, Ăn Em Ăn Tới Nghiện

+ Miễn phí modem wifi quang 4 cổng phát sóng wifi cực đỉnh.

+ Miễn phí đầu thu truyền hình STB 4K siêu sắc nét.

+ Tặng thêm 01 tháng cước cho khách hàng đăng ký trả trước 06 tháng.

+ Tặng thêm 03 tháng cước cho khách hàng đăng ký trả trước 12 tháng.

Đăng ký lắp đặt ngay với thủ tục đơn giản:

- Khách hàng là cá nhân: Yêu cầu CMND/Căn cước công dân bản photo không cần công chứng.

Để được tư vấn & đăng ký lắp đặt miễn phí khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến tổng đài VNPT sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/24.


Đầu số 02873 là mã vùng / đầu số của Isselburg-Werth. Đối với số điện thoại giả định 3085876 và mã vùng / đầu số 02873, số điện thoại cần gọi là 02873 3085876. Và Isselburg-Werth nằm ở nước Đức.

Tiền tố mã vùng / đầu số sẽ gán số điện thoại của một thuê bao cho một địa điểm cụ thể. Các dạng tiền tố khác ngoài mã vùng / đầu số: Tiền tố của quốc gia trên quốc tế, tiền tố của nhà mạng và tiền tố của các dịch vụ khác nhau. Những tiền tố này được kết hợp với nhau nhằm đáp ứng một số mục đích. Khi gọi từ quốc gia này sang quốc gia khác trong trường hợp người nhận cuộc gọi sử dụng điện thoại cố định, tiền tố quốc gia sẽ được kết hợp với mã vùng / đầu số và số điện thoại của chủ thuê bao. Đối với số điện thoại giả định 3085876, mã vùng / đầu số 02873 [Isselburg-Werth] và Mã quốc gia 0049, số điện thoại cần gọi là 0049 2873 3085876. Nếu thực hiện cuộc gọi đến một thiết bị di động, Mã quốc gia sẽ được kết hợp với tiền tố của nhà cung cấp dịch vụ di động và số điện thoại của chủ thuê bao. Nếu thực hiện cuộc gọi đến một thuê bao trong cùng một quốc gia, Mã quốc gia có thể được bỏ qua. Trong trường hợp thực hiện cuộc gọi trong nước từ điện thoại cố định này đến điện thoại cố định khác, mã vùng / đầu số cũng có thể được bỏ qua ở nhiều quốc gia khi cả hai thuê bao có cùng mã vùng / đầu số. Đặc biệt ở những quốc gia nơi chủ thuê bao có thể giữ nguyên số điện thoại sau khi chuyển đến một địa điểm hoặc thành phố khác, mã vùng / đầu số – trong trường hợp này là 02873 – cũng cần phải được nhập vào khi gọi.

Cả tiền tố quốc gia và tiền tố mã vùng / đầu số đều có một hoặc nhiều chữ số đứng trước tiền tố thực. Những chữ số này sẽ giúp tổng đài điện thoại biết rằng những chữ số sau đây là mã vùng / đầu số hoặc Mã quốc gia chứ không phải là số điện thoại thực. Đối với mã vùng / đầu số, thường sẽ là số 0. Đối với Mã quốc gia, các quốc gia Tây Âu và hầu hết các quốc gia ở Châu Phi, Nam Mỹ và Trung Đông đều tuân theo khuyến nghị của ITU về việc sử dụng hai số 0. Tuy nhiên, một số quốc gia không tuân thủ khuyến nghị này: Ví dụ: các quốc gia tham gia chương trình đánh số ở Bắc Mỹ sử dụng 011 và Nhật Bản sử dụng 010.

Các dịch vụ được truy cập thông qua tiền tố dịch vụ có thể phải chịu phí, không chỉ từ các công ty viễn thông mà còn từ những công ty cung cấp các dịch vụ này. Do đó, một số công ty không minh bạch có thể cung cấp các dịch vụ ít sử dụng nhưng phải chịu phí cao. Để những công ty này có thể tăng thêm lợi nhuận, các dịch vụ như vậy sẽ cố gắng giữ người gọi liên lạc với nhau càng lâu càng tốt. Các cơ quan giám sát thường xuyên có hành động chống lại các nhà cung cấp như vậy, nhưng chúng ta không nên phụ thuộc vào điều này. Ngoài những số điện thoại riêng biệt có thể được xác định thông qua các tiền tố, còn có các số điện thoại gọi nhanh. Nổi tiếng nhất là số điện thoại khẩn cấp 112 ở châu Âu và 911 ở Bắc Mỹ. Những số điện thoại này có thể được sử dụng trên toàn quốc và không cần đến tiền tố, ví dụ: không cần đến Mã quốc gia +49 [0049] hay mã vùng / đầu số 02873 [Isselburg-Werth].

Theo nguyên tắc chung, số điện thoại của người gọi được truyền đến người nhận cuộc gọi và hiển thị trên màn hình. Mặc dù có thể chặn số điện thoại của bạn, chẳng hạn như nhằm mục đích bảo vệ dữ liệu, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu người mà bạn đang gọi đến không nhận cuộc gọi của bạn. Nhiều người muốn biết ai đang gọi cho họ và sẽ không nhận những cuộc gọi nặc danh.

Nếu bạn ở ngoài nước Đức và muốn gọi cho một người ở Isselburg-Werth, ngoài mã vùng / đầu số, bạn cần có Mã quốc gia của quốc gia bạn muốn gọi. Mã quốc gia của Đức là +49 [0049], vì vậy, nếu bạn đang ở Việt Nam và bạn muốn gọi cho một người ở Isselburg-Werth, bạn phải nhập số +49 2873 ở đầu số điện thoại của người đó. Số không ở đầu mã vùng / đầu số bị bỏ qua trong trường hợp này. Đối với số điện thoại giả định 3085876, mã vùng / đầu số 02873 [Isselburg-Werth] và Mã quốc gia 0049, số điện thoại cần gọi là 0049 2873 3085876.

Hiện tại chúng ta dễ dàng nhận biết được các số điện thoại di động thuộc nhà mạng nào thông qua đầu số hiển thị 091, 094, 096, 097… Vậy với số điện thoại bàn thì làm sao có thể phân biệt các đầu số thuộc khu vực và nhà mạng cung cấp nào ? Hãy cùng tìm hiểu nhé !

1.Phân biệt khu vực đăng ký số [mã vùng]

Các khu vực ở Việt Nam đều có mã vùng khác nhau, để phân biệt chúng ta cần có được mã vùng của từng khu vực. Sau đó, kiểm tra 4 số đầu tiên và so sánh với danh sách mã vùng đã tra.

Bạn đang xem: 02873 là mạng gì

Bạn đang xem: 02873 là mã vùng tỉnh nào

Hiện nay, thi thoảng lúc tìm thông tin ở đâu đó chúng ta vẫn thường nhìn thấy những đầu số 02873. Tuy nhiên, đây là một đầu số khá lạ và ít người biết tới nó. Vậy, đầu số 02873 là mạng gì và ý nghĩa của nó ra sao. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin này nhé. 

  1. Đầu 0287 thuộc mã vùng của TPHCM

Hiện nay, theo như lao lý mới của nhà nước và sự quy hoạch đầu số máy bàn mới thì đầu số 08 sẽ được chuyển thành 028. Đây là pháp luật của bộ thông tin và truyền thông online đưa ra vào ngày 17/6/2017. Đầu 0287 sẽ thuộc mã vùng của khu vực thành phường Hồ Chí Minh .
Lúc đầu số này sinh ra làm cho cho rất nhiều người cảm thấy do dự bởi tất cả chúng ta đã quá thân thuộc với đầu số cũ nên nhìn đầu số mới sẽ cảm thấy chưa quen. Tuy nhiên đây là sự thay đổi mới để hợp với lao lý và thuận tiện cho thứ tự sử dụng. Sự đổi khác này chính là nhằm mục đích tăng trưởng mạng lưới hệ thống số điện thoại di động liên tục bùng nổ trong thời hạn tới .

Tại thời khắc chuyển đổi chuyển đổi mã vùng này sẽ diễn ra trong vòng một tháng. Khoảng thời kì này người sử dụng vẫn sở hữu thể quay số theo mã vùng cũ và cả mã vùng mới. Nếu như thuê bao quay mã vùng cũ sẽ được hướng dẫn để quay số theo mã vùng mới. Việc chuyển đổi này đã hạn chế một cách tối đa gây tác động tới quá trình liên lạc của khách hàng và giúp khách hàng thay đổi dần dần.

Xem thêm: Công ty TIKI là gì? Địa chỉ ở đâu? Tiki có cửa hàng không?

  1. Đầu số 02873 là mạng gì? Đầu số điện thoại bàn của nhà mạng FPT

FPT là một nhà mạng khá to tại Việt Nam hiện nay. Sự ra đời của FPT đã cung ứng cho người sử dụng rất nhiều tiện ích. Hiện nay, đầu số 0287 30xxxxx đang là đầu số điện thoại bàn của FPT tại TP.HCM. Trong đầu số này thì 028 chính là mã vùng của khu vực thành phường Hồ Chí Minh. Còn nếu như bạn ở khu vực khác thì bạn phải sử dụng đầu số của khu vực đó mới sở hữu thể liên lạc được với hệ thống cổng thông tin của FPT.

Xem thêm: Timezone Vietnam – khu vui chơi không thể bỏ qua mùa Tết 2020

Lúc gọi điện tới số điện thoại này sẽ tương hỗ bạn trong quy trình lắp ráp mạng, ĐK mạng, khắc phục những yếu tố tương quan tới mạng …. Dù bạn ở bất kể đâu hay bất kể một khu vực nào thì cũng đều sở hữu thể liên hệ tới số điện thoại này nếu chiếm hữu nhu yếu khám phá thêm về mạng FPT và cần tương hỗ bất kỳ yếu tố ý .

0287 là đầu số khá đẹp mà thậm chí còn nó còn là đuôi sim được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên ko phải người nào cũng biết hết được về ý nghĩa của đầu số 0287. Đây là một đầu số khôn xiết đẹp và được giới làm ăn yêu thích . Con số 7 chính là tổng của 4 số cùng lại. Nó được gọi là số 7 nút. Đây là số lượng sở hữu sức mạnh kỳ diệu với những thần thoại thượng cổ nổi tiếng và thâm thúy. Số 7 này tượng trưng cho 7 sao và cây gươm 7 sao thường sẽ được sử dụng trong lễ đạo Lão. Chính thế cho nên mà nó tượng trưng cho sức mạnh, đẩy lùi được ma quỷ, là một yếu tố khôn xiết thiết yếu trong tử vi & phong thủy. Sự bài trí 7 món đồ này biểu lộ sức mạnh bí hiểm và sự bất khả xâm phạm .

Vừa rồi là những san sẻ của chúng tôi về đầu 02873 là mạng gì để những bạn cùng tìm hiểu thêm. Hi vọng với những san sẻ này đã mang tới cho những bạn tri thức và kỹ năng hữu dụng để bạn hoàn toàn sở hữu thể hiểu thêm về một đầu số .

Video liên quan

Chủ Đề