2023 lịch Hồng Kông

Tài liệu có thể in này có sẵn dưới dạng mẫu excel / pdf / jpg có thể chỉnh sửa. Tùy chỉnh mẫu lịch hàng năm Microsoft Word / Excel này bằng công cụ tùy chỉnh lịch của chúng tôi. Mẫu bảng tính Microsoft Excel này tương thích với các ứng dụng Google Trang tính, OpenOffice Calc và LibreOffice

Tải xuống các mẫu lịch có thể in được của Hồng Kông 2023 MIỄN PHÍ với các ngày lễ quốc gia và ngân hàng. Cập nhật các mẫu hàng tháng, hàng quý và hàng năm này nếu cần. Tải xuống các lịch có thể chỉnh sửa này để sử dụng cho mục đích cá nhân và doanh nghiệp của bạn. Các trình lập kế hoạch này tương thích với các ứng dụng văn phòng khác bao gồm OpenOffice, Mac Pages, LibreOffice và Google Docs

Mẫu lịch Hồng Kông hàng tháng năm 2023

Mẫu lịch excel hàng tháng năm 2023 có thể chỉnh sửa theo chiều ngang với các ngày lễ ở Hồng Kông. Lịch trình này bao gồm cả ngày lễ quốc gia và ngày lễ của Hồng Kông. Sử dụng công cụ tạo mẫu Excel này để tạo lịch của bạn.
Tùy chỉnh

Lịch hàng tháng trống 2023 cho Hồng Kông có phần chú thích cuối trang phù hợp trong mẫu Excel ngang.
Tùy chỉnh

Sửa đổi lịch hàng tháng có thể tùy chỉnh miễn phí này cho năm 2023, lịch này có khu vực nhận xét thích hợp ở bên phải để lên kế hoạch cho các cuộc họp hàng ngày.
Tùy chỉnh

Mẫu lịch hoa dễ thương này có sẵn ở chế độ ngang cho Hồng Kông với các ngày lễ năm 2023. Để tùy chỉnh, hãy sử dụng công cụ tạo lịch trực tuyến của chúng tôi.
Tùy chỉnh

Mẫu Lịch Hồng Kông 2023 với Chủ đề đầy màu sắc hiện có sẵn trong bố cục Word. Công cụ lập kế hoạch hàng tháng này có bố cục khác nhau để thể hiện mỗi tháng.
Tùy chỉnh

Công cụ lập lịch trình hàng tháng này đại diện cho các ngày lễ của Hồng Kông trong năm 2023 và hiển thị các tháng trước đó và tháng sắp tới để tham khảo.
Tùy chỉnh

Mẫu lịch hàng tháng năm 2023 sẽ chứa đầy các ngày lễ của Hồng Kông và các chi tiết quan trọng của mỗi tháng. Có thể in ở định dạng PDF ở khổ A4.
Tùy chỉnh

Chỉnh sửa lịch có thể điền với các ngày lễ của Hồng Kông năm 2023 ở định dạng dọc. Nó có các hộp lớn để viết ra các mục tiêu và lịch trình hàng ngày.
Tùy chỉnh

Mẫu ba tháng có thể chỉnh sửa này có sẵn ở dạng thiết kế dọc có các ngày lễ ở Hồng Kông năm 2023.
Tùy chỉnh

Tải xuống lịch biểu hàng tháng cho năm 2023 với các ngày lễ ở Hồng Kông và cột nhận xét lớn ở dưới cùng theo bố cục dọc truyền thống.
Tùy chỉnh

Lịch phong cảnh Hồng Kông 2023 này được sắp xếp thành 4 trang, cung cấp cho bạn nhiều không gian để ghi lại các kế hoạch.
Tùy chỉnh

Cập nhật lịch bốn tháng năm 2023 có thể chỉnh sửa này với các ngày lễ ở Hồng Kông và cả năm thể hiện trên ba tờ.
Tùy chỉnh

Tải xuống mẫu PDF 3 tháng của Hồng Kông này với cột nhận xét và các ngày nghỉ lễ cho năm 2023 ở hướng ngang.
Tùy chỉnh

Trang mẫu lịch 2023 phổ biến


Người phát ngôn của Chính phủ cho biết: “Do ngày đầu tiên của tháng 1 và ngày Quốc khánh năm 2023 đều rơi vào Chủ Nhật nên ngày tiếp theo sẽ được chỉ định là ngày nghỉ lễ chung thay thế. Ngoài ra, do Tết Nguyên đán năm 2023 rơi vào Chủ Nhật nên mùng 4 Tết sẽ được quy định là ngày nghỉ chung để thay thế. ”

Thêm ngày lễ vào lịch điện tử

Bằng cách đăng ký lịch iCal từ năm 1823 dưới dạng nguồn cấp dữ liệu hoặc nhập lịch vào ứng dụng của bạn, bạn có thể dễ dàng thêm các ngày lễ của Hồng Kông vào lịch điện tử của mình

1823 Ngày lễ lớn của Hồng Kông Lịch iCal

 

Tìm thấy trang này hữu ích?

Tìm thấy trang này hữu ích?

phản hồi của bạn được đánh giá cao. [Không bắt buộc]

phản hồi của bạn được đánh giá cao. [không bắt buộc]

Lưu ý. Biểu mẫu này KHÔNG nhằm mục đích giải quyết các yêu cầu hoặc khiếu nại. Để được hỗ trợ, vui lòng liên hệ Bộ phận trợ giúp 24 giờ theo số [852] 183 5500 hoặc gửi email đến enquiry@1835500. chính phủ. HK

Lịch nghỉ lễ cho năm 2023 là gì?

Ngày lễ năm 2023

Tôi có thể in lịch 2023 không?

Chúng tôi cung cấp lịch năm 2023 có thể in được tại đây trên trang web của chúng tôi . Tất cả các lịch hàng tháng và hàng năm đều có sẵn MIỄN PHÍ. Bạn có thể tải xuống và in bất kỳ định dạng nào của chúng tôi bao nhiêu lần tùy thích.

Năm 2023 diễn ra năm nào?

Năm 2023 [MMXXIII] sẽ là một năm chung bắt đầu từ Chủ nhật của lịch Gregorian, năm thứ 2023 của Công nguyên [CE] và Anno Domini [AD], chỉ định . .

Hồng Kông có bao nhiêu ngày nghỉ lễ trong năm 2023?

Chúng tôi sẽ có 17 ngày vào năm 2023. Điều này nghe có vẻ hay đấy, nhưng ba ngày vẫn đến vào các ngày thứ Bảy, điều này khiến chúng tôi rất đau lòng.

Chủ Đề