Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022

Phim ảnh Phim chiếu rạp

  • Thứ sáu, 26/5/2017 21:31 (GMT+7)
  • 21:31 26/5/2017

Từ đầu thế kỷ 21, phim siêu anh hùng đã ồ ạt tấn công màn ảnh lớn. Tuy nhiên, rất nhiều “bom tấn” chuyển thể từ truyện tranh bị chê dở tệ, thậm chí cả tác phẩm của Marvel.

Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
10. Hulk (2003): Người khổng lồ xanh của đạo diễn Lý An bị coi là “thảm họa” khi có phần nội dung nhạt nhẽo và các pha hành động kém đặc sắc. Trong phim, nhân vật Bruce Banner (do Eric Bana thủ vai) bắt khán giả phải chờ đợi quá lâu trước khi hóa thân thành người khổng lồ xanh. Ảnh: Universal Pictures.
Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
9. Blade: Trinity (2004): Loạt phim về thợ săn ma cà rồng Blade được đánh giá là đã có công thúc đẩy dòng phim siêu anh hùng. Tuy nhiên phần ba Blade: Trinity bị chê là kém đặc sắc, thua xa hai phần đầu. Sau đó, loạt phim này ngậm ngùi "đóng cửa", nhường chỗ cho những thương hiệu siêu anh hùng mới. Ảnh: New Line Cinema.
Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
8. The Punisher (2004): Ba lần The Punisher (Kẻ trừng phạt) được lên phim và kết quả đều giống nhau là bị khán giả chê bai một cách thậm tệ. Gây thất vọng nhất là tác phẩm ra mắt hồi năm 2004 với sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như Thomas Jane, John Travolta và Rebecca Romijn Stamos. Ảnh: Columbia Pictures.
Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
7. Fantastic Four (2005): Thương hiệu Bộ tứ siêu đẳng của Fox dường như không bén duyên với màn ảnh. Phần đầu tiên ra mắt vào năm 2005 bị giới phê bình chỉ trích nặng nề là "chỉ dành cho trẻ em dưới 12 tuổi". Vai diễn Invisible Woman (Cô gái vô hình) của kiều nữ Jessica Alba đặc biệt gây thất vọng. Ảnh: 20th Century Fox.
Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
6. Ghost Rider: Spirit of Vengeance (2012): Cả hai phần Ma tốc độ đều bị đánh giá là “thê thảm” về mặt chất lượng. Diễn xuất của Nicolas Cage bị chê là quá lố, trong khi kẻ phản diện được giới thiệu là đầy quyền năng lại dễ dàng bị đánh bại. Ảnh: Columbia Pictures.
Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
5. The Green Lantern (2011): Tài tử Ryan Reynolds đổ lỗi cho phần kịch bản nhàm chán với những câu thoại sáo rỗng đã khiến bom tấn của nhà DC thất bại. Giới phê bình nhận định kỹ xảo giả tạo như hoạt hình và tạo hình nhân vật xấu xí mới là nguyên nhân khiến bộ phim sụp đổ. Ảnh: Warner Bros.
Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
4. Elektra (2005): Dù chỉ dài 96 phút, Elektra vẫn khiến người xem phải buồn ngủ vì kịch bản nhàm chán và những cảnh chiến đấu nhạt nhẽo. Jennifer Garner rất quyến rũ, nhưng tỏ ra chẳng hề hào hứng khi vào vai nữ sát thủ khét tiếng. Những gì đọng lại của bộ phim chỉ là bộ cánh màu đỏ gợi cảm của cô. Ảnh: 20th Century Fox.
Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
3.X-Men Origins: Wolverine: Tập phim Dị nhân riêng về Wolverine (Người sói) được hãng 20th Century Fox đưa vào sản xuất mà không có kịch bản hoàn chỉnh, đồng thời đạo diễn và hãng phim có nhiều mâu thuẫn. Hậu quả là Wolverine trở nên nhạt nhẽo, thiếu điểm nhấn. Nhiều khán giả hâm mộ loạt phim X-Men cũng tỏ ra phẫn nộ với việc nhà sản xuất  biến tấu quá đà nhân vật Wade Wilson/Deadpool. Ảnh: 20th Century Fox.
Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
2. Thor: The Dark World (2013): Đây là bom tấn hiếm hoi của Marvel Studios bị chỉ trích là kém chất lượng. Trong phim, tình yêu lãng mạn xuyên không gian của Thần sấm Thor và Jane Foster bị thể hiện nhạt nhẽo, còn siêu ác nhân Malekith hành động như một kẻ tầm thường.  Suốt hai tiếng của bộ phim, các nhân vật chạy loanh quanh một cách vô định. Ảnh: Marvel Studios.
Top 10 phim mcu tệ nhất năm 2022
1.The Amazing Spider-Man: Người nhện là một trong những siêu anh hùng mang tính biểu tượng của Marvel Comics. Tuy nhiên, đa số khán giả cảm thấy thất vọng với The Amazing Spider-Man vì kịch bản dài dòng, quá ít cảnh hành động và một nhân vật phản diện không đủ sức hút. Chuyện tình yêu trẻ trung và lãng mạn của Peter Parker (Andrew Garfield) và Gwen Stacy (Emma Stone) là không đủ để cứu bộ phim. Ảnh: Columbia Pictures.

Nguyên Trí

Top 10 phim siêu anh hùng tệ hại nhất trên màn ảnh đầu thế kỷ 21 Marvel DC Comics Jennifer Garner siêu anh hùng 10 phim siêu anh hùng tệ nhất 10 siêu anh hùng dở nhất trên màn ảnh

Bạn có thể quan tâm

Nhìn chung, vũ trụ điện ảnh Marvel là một thành tựu không thể phủ nhận trong điện ảnh.Nó bắt đầu với một ý tưởng đơn giản, bị ném vào sau các khoản tín dụng của bộ phim đầu tiên, rủi ro: Bạn đã trở thành một phần của một vũ trụ lớn hơn.Bạn chưa biết điều đó.Ý tưởng đó nở rộ thành những bộ phim vượt qua với nhau, đôi khi với kết quả đáng kinh ngạc và những lần khác với lợi nhuận giảm dần.

Chúng tôi quyết định nhìn lại các bộ phim trong vũ trụ và xếp hạng chúng từ tồi tệ nhất thành Best.Bạn có thể sẽ không đồng ý với bảng xếp hạng của chúng tôi.

30. Iron Man 2

Robert Downey Jr as Tony Stark in Iron Man 2

Nếu Nick Fury, những lời nói với Tony Stark ở cuối Iron Man là một tuyên bố tự tin về ý định tạo ra sáng kiến của Avengers Avengers, thì Iron Man 2 đang vấp ngã trên dây giày và khuôn mặt của bạn.Iron Man were a confident declaration about the intentions to create the “Avengers Initiative”, then Iron Man 2 is tripping over your shoelaces and faceplanting.

Iron Man 2 bị cố gắng làm quá nhiều trong một bộ phim, và dường như không ai đồng ý về những gì cần phải ưu tiên.Vâng, cần phải có một thời gian để thiết lập Avengers, nhưng Iron Man 2 làm điều đó một cách lúng túng bằng cách giới thiệu Black Widow (Scarlett Johansson) nhưng quên cho cô ấy một nhân vật.Nó giải quyết các thứ Coulson, vẫn còn một chút cứng nhắc, nhưng Clark Gregg làm hết sức mình để làm cho nó hoạt động mặc dù đối thoại của anh ta cũng có thể đọc được: Hồi Thor: Sắp có vào mùa hè tới!Scarlett Johansson) but forgetting to give her a character. It tacks on the Coulson stuff, which is still a little stiff, but Clark Gregg does his best to make it work even though his dialogue may as well read: “Thor: Coming Next Summer!”

Những thứ Avengers có thể được tha thứ nếu A-Ptor hoạt động tốt hơn một chút, nhưng giống như mọi bộ phim của Marvel, nó phải chịu một nhân vật phản diện yếu đuối với động lực tệ hại.Trong khi Mickey Rourke chắc chắn có một số tác phẩm ra khỏi đô vật, đạo diễn Jon Favreau chỉ có một màn trình diễn cắm trại từ nam diễn viên, người rõ ràng nghĩ rằng tài liệu này nằm dưới anh ta, trái ngược với Darren Aronofsky, người có màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp của Rourke.Mickey Rourke definitely had some clout coming off The Wrestler, director Jon Favreau just got a campy performance out of the actor, who clearly thinks the material is beneath him, as opposed to Darren Aronofsky, who got the best performance of Rourke’s career.

Điều này là để không nói gì về ngộ độc Palladi của Tony và làm thế nào nó xảy ra đến nỗi cha anh ta đã phát minh ra một điều có thể cứu sống con trai của anh ta, đã xây dựng nó hàng thập kỷ trước khi con trai anh ta thu nhỏ nó, và sau đó giấu các kế hoạch trong một cái bàn.Nó làm cho bạn tự hỏi nếu Howard Stark đặt bất kỳ ý tưởng cách mạng nào khác trong đồ nội thất.

Một khía cạnh liên tục tuyệt vời của Iron Man 2 là Sam Rockwell, Justin Hammer, và thật có ý nghĩa khi xem xét anh ấy khá nhiều từ con tàu chìm của mọi thứ khác đi xung quanh anh ấy.Anh ấy không bị cuốn vào việc kinh doanh Avengers, anh ấy rất vui khi được vui vẻ với màn trình diễn thiếu chính thức của Rourke, và anh ấy có vẻ tốt khi làm mọi thứ.Nhưng khi một diễn viên không nhận được hóa đơn hàng đầu là người đánh cắp bộ phim, một cái gì đó đã không ổn.- Matt GoldbergSam Rockwell’s Justin Hammer, and it makes sense considering he’s pretty much freed from the sinking ship of everything else going around him. He’s not caught up in Avengers business, he’s pretty much making fun of Rourke’s lackadaisical performance, and he gets to look good doing everything. But when an actor who doesn’t even get top billing is the one who steals the movie, something has gone amiss. — Matt Goldberg

29. Thor: Thế giới đen tối

loki-thor-the-dark-worldHình ảnh qua Marvel Studios

Bạn có thể xác định chính xác khoảnh khắc chính xác khi Thor: Thế giới đen tối đi từ một khẩu hiệu để trở thành một bộ phim hay.Toàn bộ bộ phim chọn tại đám tang của Freya, (giết chết một nhân vật nữ để tạo động lực cho anh hùng nam của bạn là một bộ phim mệt mỏi, nhưng nó là một bộ phim thiếu sót sâu sắc), nhưng phải mất một thời gian để bộ phim đến đó.Đầu tiên, bạn phải trải qua Sad Thor dọn dẹp chín cõi, bỏ rơi một cách kỳ lạ vì một số lý do, Jane uốn khúc quanh trái đất, Loki bị mắc kẹt trong một tế bào, và một nhân vật phản diện Marvel buồn tẻ khác bị một tính cách.

Nhưng sau khi đám tang của Freya và Loki bị giam cầm, bộ phim cất cánh và tìm thấy năng lượng của nó.Giữa Thor và Thor: Thế giới đen tối, nó không đủ để chỉ có Thor hoặc thậm chí Thor và Jane.Bạn phải có mối quan hệ giữa Thor và Loki bởi vì đó là nơi mà những bộ phim này có được sức mạnh của họ.Ngay cả sau khi Loki, chết, sự hiện diện của anh vẫn được cảm nhận như một động lực cho Thor và bộ phim giữ cho năng lượng mà nó tìm thấy trong mối quan hệ của họ.Thor and Thor: The Dark World, it’s not enough to have just Thor or even Thor and Jane. You have to have the relationship between Thor and Loki because that’s where these movies get their power. Even after Loki “dies”, his presence is still felt as a driving force for Thor and the movie keeps up the energy it found in their relationship.

Nó cũng rõ ràng rằng những gì phim Thor cần hơn bất cứ điều gì là khiếu hài hước.Nửa đầu khá xa xôi và dour, nhưng nửa sau tìm thấy một nhịp đập và ném vào rất nhiều trò đùa và những khoảnh khắc nhỏ đáng nhớ mang đến cho bộ phim một tính cách.Vâng, nó có thể là một cái tát nhỏ trong một số vấn đề, nhưng Thor không nên tự coi mình là rất nghiêm túc.Khi các cổ phần là nhau, đó là về tất cả sự nghiêm túc mà những bộ phim này có thể xử lý, và tốt hơn là để cho Thần sấm sét vui vẻ.- Matt Goldberg

28. Hulk đáng kinh ngạc

edward-norton-the-incredible-hulk-social

Nó gần như không công bằng khi đưa Hulk đáng kinh ngạc vào danh sách các bộ phim MCU vì nó rõ ràng đã được thêm vào vũ trụ sau khi thực tế.Có một vài bức ảnh và bổ sung đơn vị thứ hai để làm cho nó có cảm giác như nó là một phần của một cái gì đó lớn hơn (như cái nhìn thoáng qua về logo của Stark Stark Industries), nhưng nó rõ ràng có nghĩa là tự đứng vững, và không có gì sai vớicái đó.Tôi không phải là ý kiến rằng chỉ vì những bộ phim này là một phần của vũ trụ được chia sẻ mà họ bằng cách nào đó ít hơn vì họ không tích cực chia sẻ mọi lúc.

The problem with Incredible Hulk is that it’s tonally so dissonant from the other movies, and it’s actually a bit of a downer. It’s a film that, when paired with Ang Lee’s 2003 Hulk, makes you wonder if the character can carry his own movie or if he needs to be paired with other superheroes to work to his full extent. Left to his own devices, you have a character who rejects his own superpower and feels ambivalent about it at best. You need other characters to draw it out as a force for good and to give the loner Bruce Banner a sense of belonging.

The Incredible Hulk is too early in the MCU to take advantage of this kind of dynamic, so it’s adrift, and as a result lacks the proper tone, voice, and attitude to quality as a proper Marvel Cinematic Universe movie. Until William Hurt pops up in Civil War, it's the only movie where its actors don’t appear in other Marvel movies. Edward Norton is acceptable as Banner, but Mark Ruffalo is so much better in a well-rounded version of the character. It seems like Marvel didn’t know what they had yet with Hulk, so everything is just slightly off-center.

That doesn’t make The Incredible Hulk a “bad” movie as much as it’s a painfully mediocre one that’s constantly trying to reconcile its tone and its lead character, and while it has yet to figure out the former, we’ve at least come to a good place with the latter. — Matt Goldberg

27. Doctor Strange

Tilda Swinton as the Ancient One going up against Kaecilius in the film Doctor Strange

Doctor Strange is a weird beast. It feels cobbled together in a way that it goes by the familiar beats of previous Marvel movies--notably Iron Man and Guardians of the Galaxy--but it also feels rote and uninteresting despite the trappings of putting its protagonist into a magical world. It seems like Marvel stuck close to a familiar playbook because they knew they were making a bit of a leap with "magic", but when it came time to make that magic, it was fairly uninteresting.

I understand the difficulty Strange presents with magic because magic needs rules or else everything falls apart. That being said, the film leans far too heavily on the "cocky guy becomes a nicer guy" story Marvel has done before, and does so in a largely uninteresting way. Benedict Cumberbatch is fine in the title role, but there's always a feeling of "been there, done that" with the movie even its eye-popping action scenes that feel either ripped from Jack Kirby or Inception on steroids.

The film's greatest strength is in its thematic subtext where Strange's arc is learning that he has to be okay with being broken. Although I think the film could have leaned a little more heavily into this, I still like that the climax of the movie is Strange--a man who has spent his life fighting death--embracing death in order to save mankind. Yes, the willingness to sacrifice one's life is a standard part of MCU heroics, but Strange does it on overdrive, and it actually means something to the character's arc.

But overall, Doctor Strange is largely disappointing. It wastes a terrific cast, features mostly uninteresting characters, and struggles to find the sense of whimsy of humor found in most other Marvel movies. Walking out of Doctor Strange was the first time I felt with a Marvel movie, "Yeah, I'm okay if we don't get a sequel to this." — Matt Goldberg

26. Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Doctor-Strange-in-the-Multiverse-of-Madness-5 copyImage Via Disney

As far as visuals go, Doctor Strange in the Multiverse of Madness is exciting and spooky, employing the skills of Sam Raimi and leaning into the horror of the premise did a lot for this movie. Adding to that Danny Elfman's strong soundtrack, and a great performance from Elisabeth Olsen as Wanda/Scarlet Witch, it seems like Multiverse of Madness was poised to be another hit following up No Way Home. Unfortunately the problem with this sequel to Doctor Strange is that it feels very much like a vehicle toward the future of the MCU, rather than something that is embracing the moment that it is in. Jammed full of cameos, one of the scenes that they teased early on was the presence of an alternate universe Charles Xavier (Patrick Stewart), but the scene involving Professor X also brings with it the most cameo-heavy scene of the film. But instead of using these characters in any meaningful capacity, they are shown for the applause and excitement of the audience and then quickly and brutally killed off. Was that the one and only time we'll see John Krasinski as Reed Richards? Probably.

Cameos aside the show narratively picks up after the events of both No Way Home but also of Wandavision. As one of the most thoughtful shows from Disney+, Wandavision was a deep exploration of grief and love and overcoming grief without losing that love. It gave us an incredibly nuanced performance not only from Olsen but also from Paul Bettany as Vision. The conclusion of the season was sad but felt like closure. Unfortunately, everything gets walked back in Multiverse of Madness. With her hands on the Darkhold, Wanda has fully become corrupted by it. She is willing to kill anyone, even children, in order to find a universe where her sons are alive and she can take them (even if it means taking them from another version of herself). It takes a fully dimensional character and flattens her into a villain. Given how well Marvel has treated villains who lean more into being an anti-hero, like Loki (Tom Hiddleston), it's puzzling why Wanda lost that opportunity. There is no real redemption for her at the end of all of this. She dies, the ultimate penalty for her crimes, even if it is freed from the darkhold's possession.

Trên tất cả những điều này, Stephen Strange (Benedict Cumberbatch) là tất cả những tiếng ngớ ngẩn và mỉa mai, và trong khi điều này có thể đã chơi tốt trong MCU, sau khi gặp rất nhiều nhân vật lén lút, Strange xuất hiện nhiều hơn như một lỗ đít hơn bất cứ điều gì khác.Anh ta không truyền cảm hứng cho các anh hùng và thay vào đó, tùy thuộc vào các nhân vật hỗ trợ của anh ta như Wong (Benedict Wong) và America Chavez (Xochitl Gomez) để nhặt The Slack.Đối với những gì nó có giá trị, cả Wong và Gomez đều thú vị và chúng tôi đánh giá cao việc giới thiệu Bruce Campbell là Pizza Poppa.- Therese LacsonBenedict Cumberbatch) is all snark and sarcasm, and while this might have played well early in the MCU, after meeting so many snarky characters, Strange comes off more as an asshole than anything else. He doesn't inspire heroics and instead it's more up to his supporting characters like Wong (Benedict Wong) and America Chavez (Xochitl Gomez) to pick up the slack. For what it's worth, both Wong and Gomez are enjoyable and we appreciate the introduction of Bruce Campbell as Pizza Poppa. — Therese Lacson

25. Ant-Man

Ant-Man running underground with a group of ants

Khi bạn cho rằng nó có một sản phẩm tiền sản xuất thô, Ant-Man hóa ra tốt hơn nhiều so với nó có thể có.Điều đó đang được nói, nó vẫn có cảm giác giống như một bộ phim mà bắt gặp giữa hai tầm nhìn, và tầm nhìn mà nó giải quyết là ít thú vị hơn trong hai người.Đó không phải là cố gắng thể hiện sự thiên vị đối với Edgar Wright, và tôi háo hức muốn xem đạo diễn Peyton Reed sẽ làm gìBước xuống bộ phim trộm cắp đầu tiên của tôi.Edgar Wright, and I’m eager to see what director Peyton Reed will do when he has full run of the show on Ant-Man and the Wasp, but his version of Ant-Man feels like it’s been stripped down to My First Heist Film.

Nó đáp ứng các yêu cầu thể loại, nhưng nó đáp ứng chúng theo cách đơn giản đến mức cảm giác như thành tích lớn nhất là Kevin Feige có thể chỉ ra Ant-Man như một ví dụ về việc nói rằng chúng tôi không làm phim siêu anh hùng;Chúng tôi làm những bộ phim trộm cắp, và sau đó so sánh Captain America: The Winter Soldier với một phim kinh dị chính trị thập niên 70 mặc dù nó chỉ giống như những bộ phim đó theo nghĩa lỏng lẻo nhất về thể loại này có thể.Thật công bằng khi nói rằng Ant-Man là một bộ phim siêu anh hùng thông qua lăng kính của thể loại trộm cắp, và một khi bạn đã kiểm tra kỳ vọng của mình, nó khá thú vị.Kevin Feige can point to Ant-Man as an example of saying “We don’t make superhero movies; we make heist movies,” and then compares Captain America: The Winter Soldier to a 70s political thriller even though it’s only like those movies in the loosest sense of the genre possible. It’s fairer to say that Ant-Man is a superhero movie through the lens of the heist genre, and once you’ve checked your expectations, it’s fairly enjoyable.

Chưa hết (không có ý định chơi chữ), có một cảm giác rằng Ant-Man nên đi lớn hơn.Nó có những cổ phần tuyệt vời, một người cha muốn tìm đường trở lại cuộc sống của con gái mình và đó là một loại chất tẩy rửa bảng màu đẹp sau khi một thứ gì đó lớn sẽ rơi từ cao trào bầu trời của bốn bộ phim MCU trước đó.Tuy nhiên, nó không mang lại cho chúng ta một nhân vật đặc biệt phức tạp với Scott Lang (Paul Rudd), Darren Cross (Corey Stoll) là một nhân vật phản diện không có gì, và cõi lượng tử có thể là một nơi thực sự thú vị, ảo giác, mà thay vào đó đó chỉ là mộtKính vạn hoa xinh đẹp.Paul Rudd), Darren Cross (Corey Stoll) is a nothing villain, and the Quantum Realm could have been a really exciting, psychedelic place, but instead it’s just a pretty kaleidoscope.

Rất may, bộ phim cuối cùng đã gợi ý về một thứ gì đó lớn hơn xung quanh khúc quanh, và trong khi Ant-Man đầu tiên có thể không đạt được mọi thứ mà nó muốn, nó thành công như một bộ phim nhỏ của Marvel vẫn còn bùa mê mặc dù có một số thiếu sót rõ ràng.- Matt Goldberg

24. Ant-Man và Wasp

Evangeline Lily and Paul Rudd in Ant-Man and the WaspHình ảnh qua Marvel Studios

Ant-Man và Wasp khá giống người Ant-Man đầu tiên trong đó nó hoàn hảo để xem nền.Nó không thực sự đòi hỏi sự chú ý đầy đủ của bạn bởi vì nó chỉ là một romp ngớ ngẩn, ngớ ngẩn, và đôi khi điều đó hơn nữa.Chúng tôi luôn luôn cần các cổ phần kết thúc thế giới của một bộ phim Avengers, và về phần mình, Ant-Man và Wasp thậm chí không thực sự có nhân vật phản diện.Nó là một bộ phim Caper nơi MacGuffin là một tòa nhà, và sau đó bạn có Paul Rudd và Evangeline Lilly nảy ra nhau.Avengers movie, and for its part, Ant-Man and the Wasp doesn’t even really have antagonists for the most part. It’s a caper movie where the Macguffin is a building, and then you have Paul Rudd and Evangeline Lilly bouncing off each other.

Mặt trái là không có gì đặc biệt đáng nhớ về bộ phim.Peyton Reed làm tốt công việc chơi với kích thước tương đối của các nhân vật và đối tượng, và đó là một câu chuyện hay về một gia đình cố gắng tái hợp sau 30 năm.Tuy nhiên, đối với tất cả các cổ phần tình cảm, đó là một bộ phim cũng không có gì, bao gồm cả chính nó, nghiêm túc.Nó giống như Thor: Ragnarok trừ đi những hình ảnh ấn tượng-luôn luôn được làm trò đùa với chi phí của mọi thứ khác.Không có gì thực sự tồi tệ về bộ phim, và những bộ phim hài goofball có vị trí của họ, vì vậy đây là một trong những tôi đã giành được tâm trí xem lại ngay cả khi nó sẽ bắt đầu biến mất khỏi bộ nhớ của tôi ngay khi cuộn tín dụng.- Matt Goldberg

23. Góa phụ đen

Black Widow Action Shot

Tôi thực sự ước điều này tốt hơn.Chúng tôi đã chờ đợi quá lâu để Black Widow có được bộ phim của riêng cô ấy, và quá ít, quá muộn.Vấn đề trung tâm là bởi vì bộ phim đã đến MCU quá muộn đến nỗi Natasha đã chết trong Avengers: Endgame, vì vậy một câu chuyện tiền truyện đã bị rút cạn.Để xem lại cuộc sống gia đình của Natasha, cảm thấy như nhượng lại thay vì chiếu sáng bất cứ điều gì mới về nhân vật.Nếu bất cứ điều gì, có cảm giác như Black Widow là một phi công sau của các loại để giới thiệu Yelena (Florence Pugh) thay vì công lý với Natasha.Avengers: Endgame, so a prequel story was already drained of stakes. To revisit Natasha's family life felt like ceding ground rather than illuminating anything new about the character. If anything, it felt like Black Widow was kind of a backdoor pilot of sorts to introduce Yelena (Florence Pugh) rather than do justice to Natasha.

Ân điển tiết kiệm ở đây là Pugh rất tốt như Yelena.Cốt truyện của Black Widow là bất cứ điều gì (khái niệm giải phóng những người phụ nữ khác sẽ cảm thấy ngay lập tức hơn, nhưng trong Black Widow, nó gần như là một suy nghĩ về mọi thứ khác đang diễn ra với gia đình vụng về, bộ phim đang cố gắng quản lý), nhưng khi bạn'Ve khiến Yelena nảy ra những nhân vật khác hoặc thể hiện niềm vui trong chính khái niệm về các siêu anh hùng và Avengers, bạn đã có một nhân vật mới mạnh mẽ để chơi trong MCU, và bạn rất hào hứng khi thấy cô ấy đi từ đâu.

But while Black Widow may be a good launchpad for Yelena, it's sadly an off-key swan song for Natasha. It's also confusing why Marvel, if they were so intent on doing a Black Widow prequel, didn't make the movie about her defection to S.H.I.E.L.D. and friendship with Barton rather than this weird bridge chapter between Civil War and Infinity War. Of course, the answer is that this story needs to be told for Yelena's sake, not Natasha's, and it leaves a bitter taste to see a longtime character, particularly a woman, discarded so casually. — Matt Goldberg

22. Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

Shang-Chi readying for battle aboard a bus in Shang-Chi and the Legend of the Ten RingsImage via Marvel Studios

There’s a lot that Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings does right. It’s a huge step forward for Asian representation in films. It’s awesome that the film’s prologue is basically all subtitled. The action is easily among the best in the MCU. On a basic level, Shang-Chi accomplishes what most Marvel movies accomplish: it’s fun, funny, and pretty entertaining. However, the biggest hurdle for an origin story like Shang-Chi is making you care about its title character, and that’s where this film struggles. Its plot is fairly uninteresting, and constantly jumping between the present and the backstories of Shang-Chi, his sister, and his father saps the film of momentum.

My biggest qualm with Shang-Chi is a similar one I had to Doctor Strange: I didn’t feel compelled to see more stories about this character. That’s not to say that future movies won’t make him more interesting (just look at how much more fun Strange was in his supporting turn in Avengers: Infinity War), but in his first movie, it’s tough to discern what Shang-Chi’s character arc even is beyond reconciling the legacy of a perfect mother and deeply imperfect father. There’s also a nice story about not being held prisoner by the past and grief, but that falls a little flat when the film constantly throws you flashbacks.

Shang-Chi has an edge over other lower-tier MCU movies simply because of the strides it makes in representation, and the action is masterful, but storytelling and character need to be the core virtues of these movies, especially as the MCU begins in a new chapter in Phase 4. We obviously haven’t seen the last of Shang-Chi, but hopefully, we’ll see him in a stronger story for his next outing. — Matt Goldberg

21. Eternals

marvel-eternals-teaser-trailer-social-featuredImage via Marvel Studios

As of March 2022, Eternals has the lowest Rotten Tomatoes rating of any Marvel movie, which feels undeserved. I suppose the question you have to consider is whether you want bland competency that delivers a modest success or would you rather have something more audacious that simply bites off more than it can chew. Eternals may not have the light charm of the Ant-Man movies or the basic origin story structure of Shang-Chi and Doctor Strange, but at least director Chloé Zhao was trying to break the Marvel formula a bit. The problem is that the Marvel formula fought back.

Eternals' biggest problem is that there's simply too much of it. The cast is huge for an origin story (ten characters), the story spans millennia, and it has cosmic ramifications about whether these characters can turn their backs on their faith to protect humanity. It's a movie where the superheroes literally oppose the will of their god to save the world, and that's super interesting, but Marvel reduces it down to standard superhero fare. The film can't go anywhere truly interesting because it has to adhere to the superhero genre. Marvel producers and filmmakers can talk a big game about how the studio can play in different genres, but they're always superhero movies first, and Eternals shows the limitations of that thinking.

And yet I'm glad that Eternals at least tried to do something more than your typical Marvel fare. It doesn't always work and the story desperately needs more time to breathe, but it's a Marvel film that at least stayed in my mind after watching it rather than quickly evaporating. If Marvel is going to be the biggest kid on the blockbuster block, then it should take chances like this one even if the end result is deeply flawed. — Matt Goldberg

20. Thor

thor-movie-tom-hiddleston-chris-hemsworthImage via Marvel Studios

Thor seems fairly counterintuitive: Here’s a Norse god. He has awesome powers. Now let’s strip him of those powers for the majority of this movie and stick him in New Mexico.

Thor’s lesson of humility in the Land of Enchantment is at least tempered by the fact that director Kenneth Branagh, despite having the incredibly poor idea to constantly use canted angles when filming, was dead on when it came to casting, especially Chris Hemsworth and Tom Hiddleston. So much of the MCU’s greater success rests on these two actors that if you messed up this part, other films would suffer. The same could be said of casting on other movies, but Branagh basically found two unknowns and trusted that they could serve as bridges between the lofty realm of Asgard to the most mundane places on Earth. He absolutely succeeded, and when Hemsworth grins, you don’t care that the film has taken away his superpowers. When Hiddleston seethes, you love being wrapped up in the grandiose family dispute in Asgard.

Đáng buồn thay, phần còn lại của bộ phim không mạnh bằng hai nhân vật chính của nó (tôi coi Loki cũng dẫn đầu như Thor, đó là một trong những lý do nhân vật thành công như một nhân vật phản diện; Marvel thực sự nên lưu ý cách họđã làm đúng nhân vật và áp dụng nó cho các nhân vật phản diện khác của họ).Trong khi Branagh thành công trong việc đưa Asgard vào cuộc sống, đó là một nhiệm vụ ấn tượng, mọi thứ trên trái đất đều cảm thấy khá khập khiễng.

Ngoài ra, khi thời gian trôi qua, chúng tôi đã thấy rằng Thor, sẵn sàng hy sinh mình là một đặc điểm độc đáo cũng như một thứ gì đó mà các siêu anh hùng Marvel chỉ sẵn sàng làm ở đỉnh cao của mỗi bộ phim.Nếu đó là tất cả những gì cần thiết để sử dụng Mjolnir, thì không chỉ là Thor, Tầm nhìn và Captain America có thể nhặt cây búa.- Matt Goldberg

19. Thuyền trưởng Marvel

Brie Larson as Captain Marvel (Captain Marvel)

Captain Marvel khá ngang bằng với Thor với có lẽ một chút lợi thế bởi vì nó có một điều hài kịch tốt giữa Captain Marvel (Brie Larson) và Nick Fury (Samuel L. Jackson).Nhưng nhìn chung, bạn có một nhân vật tốt hơn nhiều so với bộ phim đầu tay của cô ấy.Không có gì xung quanh cô ấy, từ hướng đến kịch bản, thực sự ngang hàng với những gì Larson mang đến cho nhân vật và cách cô ấy làm cho Carol Danvers trở nên sống động.Và điều đó quan trọng!Hãy tưởng tượng không nhận được Robert Downey Jr. với tư cách là Iron Man hay Chris Evans trong vai Captain America hoặc Chris Hemsworth trong vai Thor.Chắc chắn, có thể đã có một diễn viên khác ngoài kia có thể thực hiện công việc này, nhưng những người này hoàn hảo cho vai trò tương ứng của họ và Larson cũng vậy.Brie Larson) and Nick Fury (Samuel L. Jackson). But overall, you have a character who’s much better than her debut movie. Nothing surrounding her, from the direction to the script, is really on par with what Larson brings to the character and how she makes Carol Danvers come to life. And that’s important! Imagine not getting Robert Downey Jr. as Iron Man or Chris Evans as Captain America or Chris Hemsworth as Thor. Sure, there might have been another actor out there who could do the job, but these guys were perfect for their respective roles and so is Larson.

Tôi chỉ ước rằng bộ phim cô ấy tham gia tốt hơn.Đạo diễn Anna Boden & Ryan Fleck don lồng mang đến sự tinh tế và trí tưởng tượng mà bộ phim cần, đặc biệt là với các thiết lập vũ trụ của nó.Các đạo diễn như James Gunn và Taika Waititi đã có thể làm cho khía cạnh vũ trụ của vũ trụ điện ảnh Marvel cảm thấy kỳ lạ và trippy, nhưng không có sự táo bạo nào ở đây và thế giới, cho dù đó là Trái đất 1995 hay vũ trụ cảm thấy trần tục.Bạn cũng có vấn đề rằng mặc dù có sức mạnh rực rỡ của Captain Marvel, nhưng hầu hết các tác phẩm được thiết lập đều khá nhạt nhẽo và không làm cho các kỹ năng của cô ấy ấn tượng.Anna Boden & Ryan Fleck don’t bring the flair and imagination the movie needs, especially given its cosmic settings. Directors like James Gunn and Taika Waititi were able to make the cosmic side of the Marvel Cinematic Universe feel weird and trippy, but there’s none of that boldness here and the world, whether it’s 1995 Earth or the cosmos feels depressingly mundane. You also have the issue that despite Captain Marvel’s dazzling powers, most of the set pieces are pretty bland and fail to make her skills all that impressive.

Kịch bản cũng bị cố gắng che khuất câu chuyện gốc, và trong khi nó có thể hiểu rằng họ muốn trộn lẫn mọi thứ một chút về cấu trúc, các nhà biên kịch quyết định cuối cùng đã tước đi vòng cung của Captain Marvel.Cô ấy đi từ một người không thực sự nhớ đến quá khứ của cô ấy và không sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình cho một người nhớ đến quá khứ của cô ấy và sử dụng toàn bộ sức mạnh của cô ấy.Điều đó không đặc biệt thỏa mãn, và lý do duy nhất mà nó thậm chí còn hoạt động từ xa là vì chúng tôi đang root cho Captain Marvel như một nhân vật ngay cả khi câu chuyện khiến cô ấy thất vọng.- Matt Goldberg

18. Spider-Man: xa nhà

spider-man-far-from-home-jake-gyllenhaal-tom-holland-socialHình ảnh qua Sony

Mặc dù không hoàn toàn mạnh mẽ như Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Far From Home thực hiện những gì những bộ phim MCU Spider-Man này làm tốt nhất, điều này cung cấp một cái nhìn về thế giới của MCU từ đôi mắt của những người không phải là người bạn.Trong khi Spider-Man (Tom Holland) có thể là trung tâm của hành động, anh ta bị bao vây bởi những người bình thường đang phản ứng với các sự kiện lớn xung quanh họ cho dù đó là điều mà khán giả quên như công nghệ Barf từ Captain America: Nội chiến, hoặc điều gì đó quan trọngGiống như snap của Thanos.Cho những nhân vật này thời gian làm cho MCU cảm thấy thật và bao gồm, không chỉ là một thế giới thuộc về các siêu anh hùng xảy ra để có những người bình thường trong đó.Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Far From Home does what these MCU Spider-Man movies do best, which is provide a look at the world of the MCU from the eyes of non-superheroes. While Spider-Man (Tom Holland) may be at the center of the action, he’s surrounded by normal people who are reacting to massive events surrounding them whether it’s something the audience forgot like the BARF technology from Captain America: Civil War, or something vital like the Thanos’ snap. Giving these characters time makes the MCU feel real and inclusive, not just a world belonging to superheroes that happens to have normal people in it.

Xa nhà cũng tỏa sáng bằng cách đảm bảo rằng nhân vật phản diện, như nhân vật phản diện ở Homecoming, có mối quan hệ thực sự với thế giới của chúng ta.Nó không cần phải công khai chính trị, nhưng nó đến gần nhất có thể với việc quan sát rằng mọi người sẽ tin bất cứ điều gì, và một thế giới sau sự thật của người Hồi giáo phục vụ những kẻ xấu mạnh mẽ hơn nhiều so với những người bình thường.Trong khi một số bộ phim Marvel là về các chủ đề như gia đình hoặc trách nhiệm, thì xa nhà không ngại ngùng trước một ẩn ý chính trị vốn có.

Nơi bộ phim đấu tranh là trong nhịp độ của nó và cho anh ta máy bay không người lái giết người.Bằng cách đưa Peter và bạn bè của anh ấy vào một kỳ nghỉ châu Âu sau đó trở thành một phim kinh dị gián điệp, nó mất đi sự căng thẳng và tập trung của Homecoming, một bộ phim biết các điểm nhấn của nó (phim John Hughes) và có một miền Bắc thực sự trong việc thể hiện Peter Parker như mộthọc sinh trung học.Điều đó đã bị mất phần nào ở đây, và trong khi nó vẫn đưa Người Nhện đến một số địa điểm thú vị, bộ phim thỉnh thoảng mất đi những cổ phần cá nhân khiến đây là một tác phẩm chuyển thể phong phú của nhân vật.- Matt Goldberg

17. Avengers: Infinity War

Josh Brolin as Thanos in Infinity War

Một mặt, Avengers: Infinity War là vô số niềm vui, và nó rất đáng kinh ngạc trong tham vọng của mình để kết hợp hầu hết mọi siêu anh hùng Marvel thành một bộ phim.Ngoài ra, còn có một phần thưởng thú vị để pha trộn và kết hợp các nhân vật, vì vậy bạn có thể thấy Thor đi chơi với Rocket và Groot hoặc Hulk và War Machine đến Wakanda.Sự rộng lớn của vũ trụ điện ảnh Marvel được trưng bày ở đây, và nó dễ dàng bị cuốn vào nó.Avengers: Infinity War is loads of fun, and it’s staggering in its ambition to bring together almost every Marvel superhero into a single film. There’s also a delightful payoff to mixing and matching characters, so you get to see Thor hanging out with Rocket and Groot or Hulk and War Machine coming to Wakanda. The vastness of the Marvel Cinematic Universe is on display here, and it’s easy to get swept up into it.

Nhưng bộ phim, sức mạnh lớn nhất, đưa hầu hết các nhân vật của mình vào một bộ phim, cũng là điểm yếu lớn nhất của nó.Bởi vì nó cố gắng để có được xung quanh với mọi người, nó cuối cùng không có ai.Mọi người đều có cùng một nhân vật mà họ đã bắt đầu bộ phim.Không có catharsis, không nhận thức, không tăng trưởng.Thật thú vị khi xem các nhân vật bật ra khỏi nhau, nhưng không giống như các bộ phim Marvel khác, Infinity War thực sự là bất cứ điều gì.Không có vòng cung nhân vật hay thậm chí là một vòng cung theo chủ đề ngoài việc đặt câu hỏi về cuộc sống của chúng ta như thế nào.

Rất may, có một nhân vật phản diện mạnh mẽ với Thanos, người có động cơ có thể yếu (giải pháp cho dân số quá mức của anh ta là chỉ cắt dân số làm đôi), nhưng người có một màn trình diễn cảm thông, mệt mỏi từ Josh Brolin.Bộ phim khôn ngoan quyết định tránh xa nhân vật bạo dâm và thay vào đó là người tin rằng anh ta có ý chí làm những gì phải làm ngay cả khi anh ta không nhiệt tình làm việc đó.The Avengers có thể có tiêu đề, nhưng bộ phim thực sự thuộc về Thanos.- Matt GoldbergJosh Brolin. The film wisely decides to move away from the character’s sadism and instead opts for someone who believes he has the will to do what must be done even if he’s not enthusiastic about doing it. The Avengers may have the title, but the film really belongs to Thanos. — Matt Goldberg

16. Thor: Tình yêu và sấm sét

thor-love-and-thunder-natalie-portman-chris-hemsworth-social-featuredHình ảnh qua Disney/Marvel

Mặc dù nó không hoàn hảo, Thor: Tình yêu và Thunder chứng minh rằng Thần sấm sét và những câu chuyện của anh ta là những câu chuyện bền vững và giải trí nhất trong MCU.Rõ ràng là Taika Waititi có một nhiệm vụ voi ma mút phía trước khi tạo ra tình yêu và sấm sét.Anh ta đã phải cung cấp một cái gì đó mới trong khi cũng cố gắng lấy lại tia sét trong thành công chai của Thor: Ragnarok.Những lời phàn nàn mà Matt đề cập trong phần của anh ấy về Ragnarok được giải quyết ở đây trong tình yêu và sấm sét nhưng nếu bạn cố gắng thỏa mãn mọi người, bạn sẽ không thỏa mãn ai.Waititi mang lại Natalie Portman trong vai Jane Foster, lần này cho cô một cái búa và biến cô thành Thor hùng mạnh.Sự lãng mạn của cô với Thor (Chris Hemsworth) được hiển thị đầy đủ, hoàn thành với những hồi tưởng với thời gian đơn giản hơn và một cuộc chia tay buồn vui khi Jane chết nhưng đến Valhalla.Bộ phim tương tự nghiêng xa hơn vào thần thoại, thành tưởng tượng.Chúng tôi có những con tàu Viking cao vút trong không gian, chúng tôi gặp toàn bộ các vị thần, chúng tôi đau khổ/tận hưởng sự hiện diện của những con dê chính xác về mặt thần thoại!Thor: Love and Thunder proves that the god of thunder and his stories are the most sustainable and entertaining stories in the MCU. It's clear that Taika Waititi had a mammoth task ahead of him when creating Love and Thunder. He had to offer something new while also trying to recapture the lightning in the bottle success of Thor: Ragnarok. The very complaints that Matt mentions in his section about Ragnarok are addressed here in Love and Thunder but if you try to satisfy everyone you end up satisfying no one. Waititi brings back Natalie Portman as Jane Foster, this time giving her a hammer and turning her into the Mighty Thor. Her romance with Thor (Chris Hemsworth) is on full display, complete with flashbacks to simpler times and a bittersweet farewell as Jane dies but goes to Valhalla. The film similarly leans farther into mythology, into fantasy. We have soaring Viking ships through space, we meet a whole pantheon of gods, we suffer/enjoy the presence of mythologically-accurate goats!

Nhưng vấn đề khi bạn có rất nhiều hộp bạn muốn kiểm tra là đôi khi những thứ đảm bảo việc thăm dò nhiều hơn rơi xuống bên lề.Mặc dù sự hài hước đối với tôi là hoàn hảo, nhưng có thể hiểu rằng đó không phải là tách trà của mọi người (đặc biệt là những người không thích thương hiệu hài hước của Waititi).Bộ phim không được cung cấp đúng cách Gorr Christian Bale, người đáng sợ một cách khéo léo nhưng xứng đáng được làm việc cùng.Cả Bale và Portman đều mang đến những màn trình diễn tuyệt vời, có thể đạt được những đỉnh cao kịch tính của nhân vật phản diện và anh hùng, trong khi cũng có thể đạt được sự tinh tế trong việc trình bày các nhân vật của họ.Sự tương đồng giữa hai ký tự không được khám phá đầy đủ như nó phải như vậy.Christian Bale's Gorr, who is aptly terrifying but deserves more to work with. Both Bale and Portman offer amazing performances, able to achieve the dramatic highs of playing villain and hero, respectively, while also able to achieve subtlety in presenting their characters. The parallels between the two characters is not explored as fully as it should be.

Tuy nhiên, những lời chỉ trích sang một bên, sau khi vượt qua đa vũ trụ của sự điên rồ và bị bắn phá với những vai khách mời trong cả hai và không có cách nào, thật vui khi cuối cùng cũng trở lại với những anh hùng mà chúng ta có bây giờ.Đầu tư vào Thor, một nhân vật mà chúng tôi đã biết từ rất lâu và đã thấy qua rất nhiều giai đoạn của cuộc đời anh, cảm thấy như là một lựa chọn xứng đáng cho MCU.Anh ấy tốt như Hoàng tử Asgard, với tư cách là một vị khách trên trái đất, với tư cách là người bảo vệ người dân của anh ấy, với tư cách là một nhà thám hiểm không gian, và vâng, cũng là một Thiên Chúa cha cho tình yêu đáng yêu.Không có gì đau đớn khi tính thẩm mỹ cho bộ phim là đỉnh cao - hiệu ứng sét luôn trông tuyệt vời - và các giọt kim là catnip cho bất cứ ai yêu thích súng n 'hoa hồng.- Therese Lacson

15. Guardians of the Galaxy Vol.2

Guardians-of-the-Galaxy-2-1

Guardians of the Galaxy Vol.2 Có lẽ sẽ là một bộ phim gây chia rẽ giữa những người hâm mộ MCU bởi vì, giống như Iron Man 3, nó dường như không quan tâm đến cốt truyện của các bộ phim khác hoặc thậm chí với cốt truyện của riêng nó.Nếu bạn là người nghĩ rằng sức mạnh lớn nhất của MCU là về cách về cơ bản là một chương trình truyền hình khổng lồ, và để Eschew Universe Building là để tránh những gì làm cho MCU trở nên độc đáo, thì Gotg 2 có thể sẽ là một sự thất vọng.Nhưng nếu bạn tin rằng thật tuyệt vời khi Marvel cho phép các nhà làm phim kể câu chuyện của riêng họ mà không phải lo lắng về việc thiết lập các tác phẩm cho các bộ phim trong tương lai, thì Guardians 2 là một thành công.Tôi rơi vào trại sau.

Không phải là tôi bận tâm đến việc xây dựng các kết nối với các phần tiếp theo, và những người bảo vệ đầu tiên làm tốt công việc cân bằng tính cách của chính nó với các liên kết đến các bộ phim Marvel trong tương lai.Nhưng đưa ra sự lựa chọn giữa dựa nhiều vào cốt truyện hoặc rất nhiều vào nhân vật, tôi thích phần tiếp theo của James Gunn chọn phần sau.Tập.2 không vội vàng đến bất cứ nơi nào.Nó chia tách nhóm và tập trung phần lớn vào các nhân vật.Không có MacGuffin để có được và nhân vật phản diện thực sự của bộ phim thậm chí không được tiết lộ cho đến khoảng nửa chặng đường.

Thay vào đó, vol.2 tập trung vào các nhân vật và giai điệu, và nó hoạt động tuyệt vời.Trong khi một số người đã san bằng những lời chỉ trích rằng bộ phim "đầy hơi", tôi nghĩ đó là một lời buộc tội không công bằng.Nếu bất cứ điều gì, cốt truyện của nó rất mỏng vì nó chủ yếu quan tâm đến việc chỉ uốn khúc với các nhân vật của nó.Nó biết rằng bạn thích những người này, vì vậy nó chỉ đi chơi với họ.Mọi người đều muốn một số !!Nhưng trong không gian và với Kurt Russell thay vì Wyatt Russell.

Và mặc dù là một bức tranh không có cốt truyện, nhưng nó không bao giờ mất đi lõi chủ đề của nó, đó là để tiếp tục chủ đề của gia đình, đặc biệt là cách chúng ta được nuôi dưỡng, được giới thiệu trong bộ phim đầu tiên.Guardians of the Galaxy Vol.2 thực sự là gói đầy đủ;Câu hỏi đặt ra cho dù đây có phải là một người hâm mộ MCU có muốn hay không.- Matt Goldberg

14. Iron Man 3

Tony Stark sitting on couch with malfunctioned suit

Iron Man 3 là một bộ phim gây chia rẽ hấp dẫn và vô cùng trong MCU.Nó có một bộ phim nên mang toàn bộ gánh nặng của Avengers trên lưng, và thay vào đó chỉ nhún vai, và nhún vai trách nhiệm là một phần của vũ trụ được chia sẻ để chỉ ra và làm việc của riêng mình.Nó có một loại người Viking, bạn có thể mong đợi, không chỉ về MCU, mà còn với sự thay đổi của tiếng Quan thoại, nhưng sự không phù hợp đó cũng là một phần của sự quyến rũ của bộ phim.The Avengers on its back, and instead just shrugs it off, and shrugs off the responsibility of being part of a shared universe to just go off and do its own thing. It’s kind of a “Fuck you” to people who have expectations, not just in terms of the MCU, but also with the Mandarin Twist, and yet that irreverence is also part of the film’s charm.

Shane Black là một nhà làm phim thích gây rối với các quy ước, vì vậy theo nghĩa đó, có lẽ anh ấy là người lựa chọn tốt nhất để giải quyết bộ phim hậu Avengers đầu tiên.Tuy nhiên, nếu bạn hỗ trợ điện ảnh do nhà làm phim điều khiển, anh ấy là một trong những lựa chọn được truyền cảm hứng nhất của Marvel, và anh ấy mang đến cho Iron Man 3 một tính cách mà hoàn toàn độc đáo với MCU thay vì có một bộ phim có thể dễ dàng hòa quyện và mờ dần.Iron Man 3 là một bài kiểm tra litmus tuyệt vời ngay cả khi cốt truyện của nó là một chút phân tán và quá mức. is a filmmaker who likes messing with conventions, so in that sense, perhaps he wasn’t the best choice to tackle the first post-Avengers film. And yet if you support filmmaker-driven cinema, he’s one of Marvel’s most inspired choices, and he gives Iron Man 3 a personality that’s completely unique to the MCU rather than having a film that could have just as easily blended in and faded away. Iron Man 3 is a terrific litmus test even if its plot is a bit scattershot and overstuffed.

Đó là sự phức tạp của Iron Man 3: Bạn có xem nó như một tính năng độc lập, như một phần tiếp theo của hai bộ phim Iron Man, phần tiếp theo của The Avengers, hay tiếp tục MCU?Có vẻ như Marvel hoàn toàn chắc chắn làm thế nào để tiếp cận một thế giới hậu Avengers, và vẫn đưa ra lựa chọn giữa một bộ phim có thể làm việc theo giá trị của chính nó và một người không ngừng cố gắng làm dịch vụ dọn phòng cho nhượng quyền lớn hơn, tôiĐi bên cạnh với những người trước đây, mụn cóc và tất cả.Iron Man 3 là một bộ phim táo bạo mà không phải lúc nào cũng hoạt động, nhưng tôi yêu sự nhiệt tình và thái độ của nó.- Matt Goldberg

13. Avengers: Age of Ultron

Hulk, Iron Man, Captian America, Hawkeye, Black Widow, and Thor in fighting pose mid air heading right

Avengers: Age of Ultron không hoàn hảo, nhưng tôi rất ngưỡng mộ nó vì nó không hoàn hảo như thế nào.Đó là một bộ phim có tội lỗi lớn nhất trong việc cố gắng làm quá nhiều, nhưng nó làm rất tốt đến nỗi tôi không bắt buộc bức tranh giống như cách tôi làm những bộ phim khác lớn hơn chỉ vì lợi ích lớn hơn.AOU lớn hơn bởi studio và nhu cầu của khán giả về phần tiếp theo là lớn hơn, nhưng nó cũng mang những ý tưởng lớn hơn với nó.

Trường hợp Age of Ultron thực sự có thể mạnh mẽ hơn và nơi nó cần cột sống của nó để biến Ultron thành một đặc tính tốt hơn.James Spader làm những gì anh ta có thể, nhưng cuối cùng, chúng ta không bao giờ biết thêm về Ultron và khoảng cách giữa những gì Joss Whedon muốn nhân vật phản diện của anh ta và cách anh ta thực sự đi qua là một cây cầu quá xa.Ở đó, không có đủ mối đe dọa, không đủ nỗi buồn, không đủ nhân loại trong robot tách ra của anh ta, và trong khi anh ta ghét Avengers, cảm giác như anh ta ghét họ vì họ là nhân vật chính chứ không phải bất kỳ sự khác biệt về ý thức hệ.Nhìn nhận lại, Ultron là một nhân vật có lẽ nên được sinh ra từ Iron Man 3 hoặc ít nhất là các mực của nhân vật (đây là nếu hãng phim dựa vào tầm nhìn gắn kết; Iron Man 3, như tôi đã nói, bị xélà một phần của MCU và một tầm nhìn độc lập).James Spader does what he can, but ultimately, we never get to know more of Ultron and the gap between what Joss Whedon wants his antagonist to be and how he actually comes across is a bridge too far. There’s not enough menace, not enough sadness, not enough humanity in his detached robot, and while he hates The Avengers, it feels like he hates them because they’re the protagonists rather than any ideological difference. In hindsight, Ultron is a character that probably should have been birthed out of Iron Man 3 or at least the inklings of the character (this is if the studio leaned hard on a cohesive vision; Iron Man 3, as I said, is torn between being part of the MCU and an independent vision).

Tuy nhiên, có rất nhiều tuổi của Ultron đi đúng.Cuộc chiến Hulkbuster là tất cả những gì bạn có thể muốn từ một mảnh thiết lập.Mối quan hệ giữa Hulk và Black Widow là chu đáo và được truyền cảm hứng.AOU nhận được Flack vì không chơi theo mong đợi của khán giả, nhưng những kỳ vọng đó bỏ qua mọi thứ mà Whedon đang làm đúng thay vì đánh giá bộ phim theo giá trị của chính nó.Nếu anh ta xuất hiện trong nỗ lực của chính mình, thì tốt khi gọi anh ta trên đó (như cố gắng nêm trong phần phụ của Thor), nhưng don sắt cố gắng gọi Whedon ra những quan niệm được hình thành trước của bạn.

Có lẽ nhiều hơn bất kỳ bộ phim MCU nào khác, Age of Ultron đòi hỏi một lần xem thứ hai hoặc thứ ba, một bộ phim mà giải phóng khỏi kỳ vọng và nơi bạn có thể xem bộ phim Điểm mạnh và điểm yếu của bộ phim với lợi ích của thời gian.- Matt Goldberg

Bộ phim MCU không thích nhất là gì?

15 bộ phim MCU tồi tệ nhất, theo IMDB..
15/5 Thor: Thế giới đen tối được người hâm mộ đón nhận kém ..
4/15 Black Widow là một bộ phim đầy hứa hẹn đến quá muộn ..
3/15 Hulk đáng kinh ngạc là thất bại đầu tiên của MCU ..
2/15 Thor: Tình yêu và sấm sét không nhận được nhiều tình yêu ..
1/15 ETERNALS là một màn trình diễn khó hiểu ..

10 bộ phim Marvel tồi tệ nhất là gì?

Phim Marvel tồi tệ nhất mọi thời đại, được xếp hạng..
Ghost Rider.(Sony).
Người trừng phạt: Khu vực chiến tranh.(Lionsgate) ....
Morbius.(Hình ảnh Sony) ....
Lưỡi dao: Trinity.(Điện ảnh dòng mới) ....
The Punisher (2004) (Lionsgate) ....
Fantastic Four (2005) (20th Century Fox) ....
Phượng hoàng đen.(20th Century Fox) ....
Các đột biến mới.(Studios thế kỷ 20) ....

Bộ phim MCU ít thích nhất là gì?

Tình yêu và Thunder có một trong những điểm số thấp nhất của MCU trên Rotten Tomatoes, và nó tham gia một nhóm các bộ phim siêu anh hùng giải trí nhưng đáng thất vọng khác. has one of the MCU's lowest scores on Rotten Tomatoes, and it joins a group of other entertaining but disappointing superhero movies.

MCU có doanh thu thấp nhất là bao nhiêu?

Với tổng số phòng vé trên toàn thế giới là $ 264,770,996, nó là bộ phim MCU có doanh thu thấp nhất, trở thành bộ phim duy nhất trong nhượng quyền thương mại rơi vào phạm vi 200 triệu đô la.Hulk đáng kinh ngạc có ngân sách khoảng 135,7-150 triệu đô la, và nó thậm chí còn không quản lý để hai lần ngân sách của nó.The Incredible Hulk had a budget of around $135.7-$150 million, and it didn't even manage to make two times its budget.