8888 là gì

Sim tứ quý luôn được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất và có giá trị rất cao vì không chỉ là số dễ nhớ về mặt số học mà nó còn có ý nghĩa của sự đầy đủ như sự hội tụ của 4 phương, 4 mùa… hay trong chính phủ cũng luôn có 4 vị quyền lực nhất được gọi tứ trụ.

Sim tứ quý là gì?

Sim tứ quý là sim có 4 chữ số cuối trùng nhau, sự lặp lại của 4 số tạo nên bộ tứ quý trong dãy số của sim, chính vì thế bản chất của sim tứ quý là rất đẹp. Các bộ tứ này gồm: 0000, 1111, 2222, 3333, 4444, 5555, 6666, 7777, 8888, 9999.

Người ta đánh giá thứ bậc của sim tứ quý, ngũ quý tùy thuộc vào ý nghĩa của các con số. Có người thấy số này đẹp nhưng có người lại cho là xấu, vì thế sim số đẹp hay xấu còn thuộc vào quan điểm cũng như ý nghĩa của con bộ số đó với từng người.

SIM tứ quý 8 là gì? Ý nghĩa SIM tứ quý 8888

SIM tứ quý 8 là gì?

Sim tứ quý 8888 là sự kết hợp ý nghĩa của 4 chữ số 8 với nhau, bởi vậy sim tứ quý 8888 mang ý nghĩa tương tự với số 8 độc lập.

Đầu tiên, chúng ta tìm hiểu về ý nghĩa của số 8 – Theo Phong thủy học:

Số 8 được xem là con số cực kỳ may mắn, đặc biệt là khi chúng ta đang sống trong vận 8 của chu kỳ Phi tinh. Vận này kéo dài 20 năm, bắt đầu từ ngày 4/2/2004 và kết thúc vào ngày 3/2/2024. Do sao Bát Bạch [tượng trưng cho số 8] cai quản nên trong vận này, số 8 được coi là số thịnh nhất, mang lại thịnh vượng, sung túc.

Số 8 theo người Trung Hoa thì sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may cho người dùng nó vì bên cạnh tục đoán mệnh của con người [số 8 là số phát – mệnh lớn, thì lối viết số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn phát đạt.

Trong tiếng Quảng Đông, số 8 được phát âm giống như chữ “phát” [bát – phát] có nghĩa là thịnh vượng, giàu có. Người Trung Quốc đặc biệt ưa thích con số này, không phải tình cờ mà thế vận hội Bắc Kinh được tổ chức vào đúng 8:08:08 tối ngày 8/8/2008.

Ý nghĩa của sim tứ quý 8888

Sim tứ quý 8888 là sự kết hợp ý nghĩa của 4 chữ số 8 với nhau, bởi vậy sim tứ quý 8888 mang ý nghĩa tương tự với số 8 độc lập.

Theo quan niệm của người Phương Đông họ rất yêu thích và ưa chuộng dòng sim tứ quý 8888, chiếc sim tứ quý 8888 luôn mang lại nhiều may mắn, sự thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của họ. Đặc biệt những doanh nhân, người làm kinh doanh buôn bán thì chọn chiếc sim tứ quý 8 là sự lựa chọn hàng đầu bởi ngay cái sim thôi cũng mang tới cho họ sự trù phú, giàu có lúc nào cũng phát – phát – phát – phát.

Bạn nên chọn sim tứ quý 8, sim tứ quý 8888 giá rẻ ở đâu?

Với sự hạn chế của chiếc sim tứ quý 8 không có nhiều nên việc tìm kiếm chiếc sim tứ quý 8888 này vô cùng khó khăn đối với người dùng.

Chính vì vậy, chọn lựa một cửa hàng, một đại lý sim số với kho sim khủng là điều nên làm đầu tiên của bạn khi có ý định chọn cho mình chiếc sim tứ quý 8. Với ngân hàng sim số đẹp, sim tứ quý 8, sim tam hoa…khổng lồ siêu thị sim SIMDEPVIETNAM.VN – TOP 1 Việt Nam về SIM số đẹp. Luôn là nơi được nhiều người yêu thích sim số đẹp, sim tứ quý 8888, sim tứ quý 9999,….. tin tưởng và đặt mua.

Mua sim tứ quý 8 tại đây

Tại SIMDEPVIETNAM.VN – TOP 1 Việt Nam về SIM số đẹp bạn sẽ luôn nhận được sự nhiệt tình của các nhân viên và những mức ưu đãi vô cùng đặc biệt đối với dòng sim tứ quý 8888, luôn đảm bảo các quyền lợi cũng như các chính sách hỗ trợ chăm sóc khách hàng suốt đời khi sử dụng chiếc sim tứ quý 8 đẹp và giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bộ sim tứ quý 8888 sẽ làm hài lòng các bạn và mang lại những điều tốt đẹp nhất tới cuộc sống của bạn.

———————————

Sở hữu một chiếc sim số đẹp vừa dễ nhớ vừa có khả năng tạo sự ấn tượng với người tiếp xúc như sim tứ quý 8 là điều mà nhiều người mong muốn. Mỗi dòng sim số đẹp sẽ ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể hiểu ý nghĩa sim tứ quý 8 như thế nào, chọn sim tứ quý 8 thế nào cho hợp lý?

Cùng TOPSIM.vn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa sim Tứ Quý 8 trong bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Thế nào là sim Tứ Quý 8?

Sim Tứ Quý 8 là sim số đẹp có chứa 4 số 8 liên tiếp giống nhau, nằm ở vị trí giữa hoặc cuối dãy số. Sim tứ quý 8888 cực kỳ được yêu thích bới nó nằm trong dòng sim tứ quý có giá trị nhất, không chỉ đẹp về hình thức, mà còn đẹp về cả ý nghĩa.

Giá trị của sim tứ quý bên cạnh ý nghĩa các con số còn nằm ở đầu số của nó thuộc nhà mạng nào. Thông thường, sim tứ quý 8888 thuộc những nhà mạng lớn và uy tín như Viettel, Mobifone và Vinaphone sẽ có giá cao hơn.

2. Ý nghĩa sim Tứ Quý 8 là gì?

Sim số đẹp đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Người ta đánh giá thứ bậc của sim tứ quý tùy thuộc vào ý nghĩa của những con số. Có người thấy số tứ quý này đẹp, có người lại cho là xấu. Chính vì vậy, sim đẹp hay xấu còn phụ thuộc rất nhiều vào quan điểm cũng như ý nghĩa của bộ số đó với từng người:

a. Theo quan niệm dân gian

  • Số 8 theo thuyết phương đông là số tượng trưng cho sự thịnh vượng, sức khỏe và may mắn. Con số biểu hiện tốt lành này là tám điều bất tử trong đạo Lão và Bát Chánh đạo trong Phật giáo.
  • Trong tiếng Hán Việt, số 8 [bát] được phát âm giống như chữ “phát”, nghĩa là phát triển thuận lợi, thịnh vượng và giàu có. Sự kết hợp của nhiều số 8 nhất là tứ quý 8 chính là đại phú quý, đại phát và đại lợi. Chẳng khó hiểu vì sao, con số 8 lại được yêu thích đến thế.
  • Trong đời sống hàng ngày, số 8 cũng được ứng dụng như: Cửa sổ hình bát giác, bình cắm hoa tám mặt, một mảnh gương hình bát quái… đều có sức mạnh tinh thần và con người ta tin rằng số 8 cũng có thể ngăn chặn không cho những cái xấu xâm nhập vào nhà.

b. Theo quan niệm phong thủy

  • Con số 8 về hình thức, được viết giống như một nút thắt vô tận. Nút thắt vô tận này phản ánh triết lý của đạo Phật về vòng luân hồi, nơi không có điểm khởi đầu cũng như không có điểm kết thúc.
  • Nút thắt này tượng trưng cho cuộc sống yên bình, ít rắc rối, ít bệnh tật, ít đau đớn và cũng ít thất bại. Đồng thời, đây cũng là biểu tượng của tình yêu chung thủy.

Những quan niệm ở trên là chứng minh rõ nhất cho lý do vì sao bộ tứ quý 8888 lại được ưa chuộng đến vậy. Với giá trị ý nghĩa vô cùng đặc biệt, những doanh nhân thành đạt luôn muốn sở hữu sim số đẹp có chứa bộ tứ quý này dù giá của nó là cực cao.

Tham khảo thêm: Giải mã ý nghĩa sim Sim Tứ Quý 7 

3. Cách chọn sim Tứ Quý 8

Không thể phủ nhận được rằng sử dụng sim tứ Quý 8 sẽ giúp chủ nhân thẻ hiện được đẳng cấp và sự chịu chơi của mình, thế nhưng để chọn lựa được một sim tứ quý 8 đẹp và mang lại ý nghĩa thì nên chú ý các điều sau đây:

  • Nên kết hợp số tứ quý 8 với những con số 3, 2, 1 và 6. Số 2 cùng số 8 tạo thành tổng số 10 may mắn, tốt lành. Số 1 và số 6 kết hợp với số 8 tạo thành tổ hợp 168 gồm 3 ngôi sao trắng đó là Nhất Bạch, Lục Bạch và Bát Bạch. Người Trung Quốc coi tổ hợp 168 là một trong những tổ hợp may mắn bậc nhất.
  • Ngoài ra, bạn nên xem xét tới yếu tố tương hợp giữa phong thủy số và phong thủy của người sở hữu.
  • Nên lựa chọn những dãy số sim có tổng số nút cao, nút càng cao thì càng đẹp.
  • Cần có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ
  • Đặc biệt là nên chứa cặp số tương sinh nhiều hơn cặp số tương khắc

Tham khảo ngay: Kho sim Tứ Quý 8 giá rẻ – Sở hữu ngay để thể hiện “Đẳng cấp của mình”

Hi vọng với những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc hiểu và chọn lựa sim Tứ Quý 8 để mang lại Tài Lộc cho bản thân.

TOPSIM.vn chúc bạn sức khỏe và thành công!

Liên hệ mua sim ngay:

CÔNG TY CP TOP SIM VIỆT NAM Hotline: 0383.14.9999

Email: [email protected]


Website: //topsim.vn
Address: Số 76 – 78 Tòa nhà BIDV, vòng xuyến Văn Giang, TT Văn Giang, Hưng Yên

Video liên quan

Chủ Đề