Bài hát cũ của billy joel

Hãy hát cho chúng tôi một bài hát bạn là người đàn piano / Hãy hát cho chúng tôi nghe một bài hát tối nay / Chà, tất cả chúng tôi đều có tâm trạng cho một giai điệu / Và bạn đã khiến chúng tôi cảm thấy ổn…

Từ những bộ ngực căng phồng và những cổ họng ễnh ương với một sự tự tin mù quáng nào đó và một niềm tin không thể lay chuyển, tất cả mọi người đã hát những dòng đó với tất cả sức mạnh say sưa của họ. “Piano Man” là một trải nghiệm nặng nề, đẫm nước mắt, đáng tự hào vì đơn giản là buồn vui lẫn lộn. Đó là một bài hát kết nối bạn với phần còn lại của nhân loại và đặc biệt là với chính Piano Man

Bỏ đi những màn kịch ồn ào, sự hấp dẫn nhếch nhác của quán bar, câu chuyện cảnh báo về những con đom đóm và những người pha chế rượu, và Billy Joel được tiết lộ - tuyệt vọng, nhưng vui vẻ; . Đó là cùng một Joel trong mọi bài hát của anh ấy. Bạn chỉ cần lắng nghe anh ấy

Bỏ “Piano Man” sang một bên, dành thời gian cùng Billy Joel trong 10 ca khúc này

10. “Với tôi nó vẫn là Rock and Roll”

Một bài hát đề cập đến những xu hướng đang thay đổi của một thập kỷ đang chuyển mình, bản hit “It’s Still Rock and Roll to Me” năm 1980 khiến người đàn ông chơi piano bị đả kích vào thời điểm đó

Vâng, bối cảnh luôn thay đổi trong âm nhạc khiến Joel bận tâm, nhưng các nhà phê bình còn làm phiền anh nhiều hơn. Trong khi sự xuất hiện của làn sóng mới gây căng thẳng, thì chính các nhà phê bình và việc họ thường xuyên coi nghệ sĩ là người lớn đương đại, một người cung cấp nhạc pop giữa đường, đã thôi thúc anh viết giai điệu này.

“Điều làm tôi khó chịu là những điều không trung thực, dối trá, vu khống và bôi nhọ,” anh ấy từng nói với Rolling Stone (nguồn từ Ultimate Classic Rock). “Đánh giá xấu không làm phiền tôi. Nhưng rất nhiều nhà phê bình đang tìm kiếm nghệ thuật. … Một nghệ sĩ là một anh chàng đội mũ nồi ngồi trong công viên và vẽ tranh, và anh ta chết đói trong một căn gác xép ở đâu đó. ”

9. “Movin' Out (Bài hát của Anthony)”

Trong “Movin' Out (Anthony's Song),”, người đàn ông chơi piano chia sẻ sự tức giận của mình đối với những người New York thuộc tầng lớp trung lưu thấp, những người đang vỡ mộng trước “những điều tốt đẹp hơn” trong cuộc sống, sẵn sàng làm việc cả đời để nói rằng họ đã “ . ”

Đối với những người đổi xe Chevy lấy xe Cadillac và nhà ở Hackensack, New Jersey, Joel hát Có vẻ thật lãng phí thời gian / Nếu đó là tất cả những gì về / Mẹ ơi nếu điều đó đang tiến triển / Sau đó, tôi sẽ rời đi

8. “Chúng tôi không châm lửa”

Một luồng ý thức bùng phát nhanh chóng, “Chúng tôi không bắt đầu ngọn lửa” liệt kê các sự kiện thay đổi văn hóa có giá trị trong 40 năm theo trình tự thời gian—tổng cộng 118 tài liệu tham khảo—từ thời điểm Joel ra đời vào năm 1949 đến thời điểm bài hát được phát hành vào năm 1949.

Theo tuần báo thay thế của Long Island, The Island Ear, ý tưởng cho bài hát được nảy ra trong một phòng thu âm nơi một thanh niên 21 tuổi đang nói rằng đó là khoảng thời gian khủng khiếp khi ở tuổi 21. “Vâng, tôi nhớ khi tôi 21 tuổi,” Joel, người vừa bước sang tuổi 40, đáp lại. “Tôi nghĩ đó là khoảng thời gian khủng khiếp và chúng tôi có Việt Nam, các vấn đề về ma túy và các vấn đề về quyền công dân, và mọi thứ dường như thật tồi tệ. ”

The person retorted, saying, “Yeah, yeah, yeah, but it’s different for you. Bạn là một đứa trẻ trong những năm năm mươi và mọi người đều biết rằng không có gì xảy ra trong những năm năm mươi. Sau đó, Joel đã trích dẫn Chiến tranh Triều Tiên và Khủng hoảng kênh đào Suez, trong số các sự kiện khác đã làm rung chuyển thập kỷ đó, và khuôn khổ cho “Chúng tôi không bắt đầu ngọn lửa” đã được lắp ráp

7. “Thời gian dài nhất”

Một bài hát doo-wop được chấm câu bằng tiếng vỗ tay, búng tay và cappella khởi sắc, “The Longest Time” là một khoảng thời gian vui vẻ, béo ngậy và phải hát theo

Các nhạc cụ duy nhất được chơi trong quá trình thu âm bài hát là một cây đàn guitar bass và một chiếc trống bẫy được đánh một cách tinh tế bằng bút lông. Thay vì kết hợp với một nhóm ca sĩ, Joel đã tự mình hát từng phần trong đĩa hát

6. “Viên”

“Vienna” do đàn piano điều khiển được lấy cảm hứng từ Vienna theo một cách nào đó. Ý tưởng cho bài hát nảy ra khi Joel đến thăm người cha bị ghẻ lạnh của mình ở Châu Âu. Vienna trở thành một phép ẩn dụ cho tuổi già và đến lượt nó, một bài ca về cuộc đời

“They don’t throw old people away like we tend to do here in the States,” he explained in an interview. “Họ cho phép những người lớn tuổi có một vị trí hữu ích trong kế hoạch của mọi thứ và tôi nghĩ đó là một phép ẩn dụ tốt cho những người ở độ tuổi của tôi để coi rằng bạn không cần phải vắt kiệt cả cuộc đời ở độ tuổi 20 và 30 để cố gắng đạt được điều đó. . Bạn có cả một cuộc đời để sống. Tôi đã sử dụng 'Vienna' như một phép ẩn dụ, có một lý do để già đi, một mục đích. ”

5. "Cuộc đời tôi"

Tôi không cần bạn lo lắng cho tôi vì tôi ổn / Tôi không muốn bạn nói với tôi rằng đã đến lúc phải về nhà / Tôi không quan tâm bạn nói gì nữa, đây là cuộc sống của tôi / Hãy tiếp tục với . ”

“My Life” là một bài hát về sự độc lập và làm những gì bạn muốn bất chấp ý kiến ​​của người khác. Giữ nó cho riêng mình, đó là cuộc sống của tôi, Joel hát khi bài hát mờ dần

4. “Cô gái phố thị”

“Uptown Girl” được biến tấu kỳ lạ bởi Frankie Valli, được hát dưới góc nhìn của một “người đàn ông ở trung tâm thành phố” thuộc tầng lớp lao động nhằm cố gắng thu hút tình yêu khá giả của anh ta.

Bài hát cuối cùng trở thành một giai điệu gắn liền với người vợ sắp cưới của anh, Christie Brinkley, “cô gái vùng cao” trong video âm nhạc, bên dưới

3. "Chỉ tốt chết trẻ"

Trong phần biểu diễn trực tiếp bên dưới, Joel giới thiệu “Only the Good Die Young” là một bài hát có “điều gì đó xúc phạm mọi người. ” Liên quan đến việc làm hư hỏng các cô gái Công giáo bằng quan hệ tình dục trước hôn nhân, bài hát chắc chắn đã gây tranh cãi khi nó được phát hành vào năm 1978

Những cô gái Công giáo các bạn bắt đầu quá muộn / Nhưng sớm muộn gì cũng đến với số phận / Tôi cũng có thể là người duy nhất, bài hát mở đầu. Tuy nhiên, một số người coi bài hát là lập trường chống lại Công giáo, Joel đã từng nói với tạp chí Người viết nhạc biểu diễn. “Mục đích của bài hát không phải là chống Công giáo mà là ủng hộ dục vọng. Ngay khi họ cấm nó, album bắt đầu tăng vọt trên các bảng xếp hạng. ”

2. “Cô ấy luôn là phụ nữ”

Cô ấy có thể giết người bằng một nụ cười / Cô ấy có thể làm tổn thương bằng đôi mắt của mình / Cô ấy có thể hủy hoại niềm tin của bạn bằng những lời dối trá tầm thường / Và cô ấy chỉ tiết lộ những gì cô ấy muốn bạn thấy / Cô ấy che giấu như một đứa trẻ / Nhưng cô ấy luôn là một người phụ nữ đối với tôi

Một bản tình ca viết cho và về người vợ lúc bấy giờ của Joel, Elizabeth Weber, "She's Always a Woman" là một nghề mạnh mẽ chống lại âm thanh êm dịu, trái ngược hoàn toàn với người phụ nữ cứng rắn như đinh đóng cột được miêu tả trong bài hát

1. “Trạng thái tâm trí New York”

Cốt lõi là một người New York, “Trạng thái tâm trí New York” là Billy Joel và Billy Joel luôn ở trong “Trạng thái tâm trí New York. ” Người chơi piano đã viết bài hát sau khi đi xa ở Los Angeles trong vài năm. Khi bài hát bắt đầu, Joel đang đi Greyhound / On the Hudson River Line khi anh ấy viết lời

Billy Joel đã hát những bài hát nào trong thập niên 80?

Những bài hát hàng đầu của Billy Joel thập niên 80 .
"Bạn có thể đúng".
"Đôi khi là một ảo mộng".
"Allentown".
"Sức ép".
"Một người đàn ông vô tội".
"Để lại một khoảnh khắc dịu dàng một mình".
của 07

Bài hát nổi tiếng nhất của Billy Joel là gì?

" Người chơi piano " . ” Rốt cuộc, đây không chỉ là đĩa đơn chính thức đầu tiên của anh ấy mà còn là hình ảnh thu nhỏ của chính anh ấy.

Hit lớn đầu tiên của Billy Joel là gì?

Billy Joel tự giới thiệu mình trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với ca khúc karaoke kinh điển cuối cùng “ Piano Man ,” đạt vị trí No. 25 tháng 4 năm 1974. Anh ấy đã đạt được No đầu tiên của mình.